Thanh Bi lại tiết lộ sốc về chuyện tình với Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Biết Quang Lê từng lấy vợ năm 21 tuổi, Thanh Bi phán ngôn khiến nhiều người bất ngờ.

Thanh Bi được biết đến với bộ phim Người phán xử. Trong phim, cô vào vai người tình của thiếu gia Phan Hải. Tuy nhiên đi kèm với đó, Thanh Bi liên tiếp vướng phải scandal tiêu cực. Thanh Bi nói: "Trong đầu tôi chưa bao giờ có suy nghĩ dùng scandal để được chú ý. Những ồn ào vừa qua đều là do vô tình. Tôi không bao giờ mong muốn chuyện này xảy ra, bởi nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của tôi. Cũng vì không muốn những sự cố này bị bàn tán, tôi đã phải im lặng rất lâu. Nếu tôi lên tiếng, chắc chắn sự việc sẽ càng lan rộng. Tôi thấy mình rất đen đủi vì những scandal cứ liên tiếp tìm đến. Có lẽ vì tôi đóng vai phản diện trong Người phán xử nên mọi người có ác cảm với tôi."

thanh-bi 1

 Nữ diễn viên Thanh Bi

Trước những ồn ào mà Thanh Bi phải chịu, bạn trai Quang Lê thường lên tiếng động viên cô. "Anh Quang Lê không thích tôi đóng phim hay nổi tiếng nhưng vì tôi mê quá nên anh đã đồng ý. Tôi còn trẻ, có nhiều hoài bão muốn thực hiện nên dù bạn trai có cấm cản, tôi vẫn làm theo ý thích. Anh Quang Lê tôn trọng quyết định của tôi, đồng thời cũng thông cảm khi tôi phải đóng những cảnh nóng với diễn viên Việt Anh trong Người phán xử", cô nói.

Trong một lần đi xem show diễn của Quang Lê, cặp đôi như đã trúng phải "tiếng sét ai tình". Dần dần, sau 1 thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã đến bên nhau. Chia sẻ về chuyện kém bạn trai 23 tuổi, Thanh Bi nói: "Mặc dù kém bạn trai 23 tuổi nhưng tôi không cảm thấy có khoảng cách về thế hệ với anh. Tính anh trẻ con vô cùng, vô tư không suy nghĩ, còn ngoại hình thì lại như con gấu Panda. Hơn nữa, tôi không đặt nặng vấn đề tuổi tác trong tình yêu. Tôi cũng thích yêu xa. Tôi sợ yêu những người thích kiểm soát và hễ một chút là giận hờn. Tôi chỉ muốn ở bên người biết thông cảm cho công việc của mình và Quang Lê là người như vậy."

thanh-bi 2

 Thời gian qua, Thanh Bi liên tục vướng ồn ào scandal

Thanh Bi trải lòng về tình sử cảu bạn trai: " Tôi không tìm hiểu vì tôi cũng không quan tâm đến quá khứ của anh ấy. Có một lần, khi ở cùng nhau trong Sài Gòn, anh ấy chủ động chia sẻ câu chuyện của mình. Trong quá khứ, anh ấy từng kết hôn lúc 21 tuổi nhưng hai vợ chồng không có con. Sau này, vì không hợp nhau nên anh và vợ đã ly hôn. Anh kể vậy thì tôi biết, chứ tôi không hỏi sâu vì đó là chuyện riêng của anh ấy. Tôi chỉ quan tâm việc anh đối xử với mình như thế nào, còn dư luận thì tôi không để ý."

Trong một bài phỏng vấn, Quang Lê từng tiết lộ muốn kết hôn và có con với cô. "Tôi nghĩ có duyên thì sẽ lấy được nhau. Có người yêu 7-8 năm mà có lấy được nhau đâu, cũng có người yêu 1-2 tháng lại sống lâu dài. Vì thế, tôi cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Anh Quang Lê từng ngỏ ý muốn có em bé, tuy nhiên tôi không muốn có con trước khi cưới.

Bố mẹ hai bên gia đình đều ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi. Thế nhưng, tôi muốn mình phải có kinh tế vững vàng rồi mới xây dựng tổ ấm. Sau phim Người phán xử, thu nhập của tôi tăng lên nhiều nhờ quảng cáo, dự event. Tôi đã có đủ tiền mua được nhà, xe nhưng tôi muốn phấn đấu hơn nữa", Thanh Bi chia sẻ về chuyện tương lai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn