Thanh Lam ’trở cờ’ khen ngợi Uyên Linh

( PHUNUTODAY ) - Nhận xét về Uyên Linh, Thanh Lam nói "Thông minh, trách nhiệm, đam mê, tâm huyết và biết điều. 5 điểm ấy là những "nết" đáng trân trọng và ghi nhận ở Linh".

Thành công từ cuộc thi thần tượng âm nhạc năm 2010, Uyên Linh trở thành hiện tượng và được công chúng kỳ vọng trở thành một diva thực sự trong tương lai. Vào đúng thời điểm đó,  Thanh Lam đã thẳng thừng chê Uyên Linh khiến khán giả giật mình. Tuy vậy, giờ đây nhắc tới Uyên Linh, Thanh lam lại hết lời khen ngợi như ghi nhận một sự trưởng thành.
[links()]
Nhận xét về Uyên Linh, Thanh Lam nói "Thông minh, trách nhiệm, đam mê, tâm huyết và biết điều. 5 điểm ấy là những "nết" đáng trân trọng và ghi nhận ở Linh.

Thông minh ở chỗ, Linh rất biết được vị trí mình đang có trong lòng khán giả, ít nhiều cũng có cái gọi là thiên thời địa lợi, là may mắn. Vì vậy, cô ấy không bao giờ buông lơi mà cực kỳ nỗ lực.

Tôi đánh giá cao Linh ở thái độ làm việc chăm chỉ và tập trung, rất có trách nhiệm. Trong nghệ thuật, sự "hiểu mình hiểu nghề" ấy cực kỳ quan trọng, tài năng mà không song hành với khổ luyện hoàn toàn có thể bị mài mòn theo năm tháng.

Uyên Linh và Thanh Lam trong đêm diễn
Uyên Linh và Thanh Lam trong đêm diễn "Cầm tay mùa hè" tại Hà Nội


Ở Linh, tôi chưa bắt gặp sự thỏa hiệp tự thoả mãn với bản thân. Bất chấp những danh xưng mà khán giả và báo chí ưu ái đặt cho, Linh vẫn đặt chân trên mặt đất một cách bình tĩnh, chắc chắn với một tinh thần làm việc không hề lơi lỏng. Đó sẽ là điều giúp Linh "xa và bền" trên con đường nghệ thuật.

Trước đó, Thanh Lam thẳng thắn nhận xét "Một ca sĩ không học thanh nhạc nên hát với những nốt cao, nốt thấp không rõ”, “22 tuổi mà bắt đầu sự nghiệp ca nhạc là quá muộn."

"Uyên Linh theo tôi về mặt ca hát thì cũng bình thường thôi và tôi không thích lắm. Cô ấy không được đào tạo bài bản nên vẫn còn nhiều hạn chế như khi hát lên cao xuống thấp rất là kém. Với người được học hành thì không gian âm nhạc sẽ mở hơn nhiều" - Thanh Lam từng nói như một người thầy thanh nhạc của Linh.

  • Thanh Hoa (Tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn