"Thánh Lười" cũng sở hữu thân hình săn chắc với 4 bài tập đơn giản ngay trên giường này

( PHUNUTODAY ) - Còn chờ gì nữa các cô nàng, đã đến lúc đi chinh phục lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, không một gợn mỡ thừa rồi

Những bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp những cô nàng dù lười biếng nhất cũng có thể áp dụng. Bạn chỉ cần tranh thủ một chút thời gian buổi sáng và tối tập luyện theo bài tập này các cô nàng sẽ tuyệt nhiên sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc đáng mơ ước

Bài tập gập bụng, đạp xe

Bạn nằm ngửa, tay để hờ sau đầu để không tạo áp lực lên cổ. Sau đó từ từ nhấc vai lên tạo tư thế gập bụng. Một chân thu gối về vuông góc, chân còn lại duỗi song song với nệm.

bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-giup-giam-can-nhanh-2-1

Thực hiện động tác đạp xe bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Để đạt hiệu quả cao, bạn cần kết hợp vặn người, đưa khuỷu tay phải gần gối trái. Sau đó thực hiện tương tự cho bên còn lại, mỗi bên khoảng 10-20 lần liên tục.

Bài tập bơi sấp

Bạn nằm sấp trên giường, đưa hai tay về phía trước và hai chân duỗi thẳng. Sau đó đưa cùng lúc cánh tay trái và chân phải lên cao. Thực hiện ngược lại với tay phải và chân trái.

Duy trì nhịp thở đều đặn và thực hiện 5 lần cho mỗi bên

Bài tập đá chân bắt chéo

Nằm ngửa trên giường với hai tay đặt dọc thân người, hai bàn tay đặt bên dưới phần xương chậu để bảo vệ vùng lưng. Thu đầu gối và kéo sát vào xương sườn rồi đưa cả hai chân lên cao. Cố gắng giữ vững trọng tâm và ép sát lưng vào nệm.

Sau đó từ từ hạ thấp chân trái xuống, không chạm nệm rồi đổi sang chân phải, đá chân bắt chéo liên tục trên không. Thực hiện bài tập liên tục 10-15 lần.

bai-tap-hieu-qua-giam-mo-bung-duoi-085c2-2463571_default

Bài tập nằm sấp, ưỡn lưng

Bạn nằm sấp, chân và tay duỗi thẳng. Từ từ nâng đầu, ngực và chân khỏi sàn cùng lúc đưa hai tay song song trước mặt. Cố gắng kéo căng cơ bụng và hông hết sức có thể, giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây.

3_ bai tap 3

Thực hiện bài tập khoảng 5-10 lần (thời gian đầu bạn có thể gặp tình trạng đau cơ vùng bụng).

Trên đó là những bài tập giảm mỡ thừa nhanh chóng, bạn hãy thường xuyên thực hiện để nhanh chóng thu được thành quả nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link