Thấy cô dâu quá đẹp, khách nhà chồng lẻn vào nhà động phòng hộ chú rể vào đúng đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Sự việc xảy ra tại làng Chhkues (tỉnh Prey Veng, Campuchia). Cô dâu mới 18 tuổi và đã bị chồng ruồng bỏ ngay sau đó.

Nạn nhân (giấu danh tính) cho biết, trong đêm tân hôn, cô thấy mệt và đã đi ngủ trước chú rể.

Sau đó, một người đàn ông bước vào phòng. Trong ánh sáng nhập nhoạng, cô tưởng rằng đó chính là chồng mình nên đã không có sự phản kháng.

Cả hai đã ngủ với nhau cho đến sáng hôm sau. Khi tỉnh dậy, cô dâu mới tá hỏa phát hiện người đàn ông đang ở trần nằm cạnh mình không phải là chồng.

Cô dâu hét lên và gia đình nhà chồng xông vào.

dem tan hon Chhoen Chanseng bị bắt giữ

Theo điều tra, người đàn ông qua đêm với cô dâu tên Chhoen Chanseng, là một người đến dự đám cưới tại nhà trai.

Chanseng thú nhận với cảnh sát địa phương rằng, thấy cô dâu xinh đẹp anh ta đã nảy sinh ý nghĩ sẽ cưỡng đoạt cô.

Sau lễ cưới, Chanseng vẫn tiếp tục ở lại nhà trai chơi. Trong đêm tân hôn, thấy chú rể ngủ bên ngoài với bạn bè, anh ta liền lẻn vào phòng cô dâu, giả vờ là chú rể và động phòng thay.

Sau sự việc, cô dâu 18 tuổi đã bị nhà chồng chê bai, không được công nhận là con dâu. Họ nằng nặc muốn hủy hôn và đòi trả cô về lại nhà cha mẹ đẻ.

Về người đàn ông giở ý đồ xấu với cô dâu, theo cảnh sát Pov Chivy, anh ta phải đối mặt với án tù từ 5 đến 10 năm.

Trước đó vào khoảng 6/2012, một sự việc hi hữu cũng xảy ra tại Feldkirch, Đức. Chú rể vì quá "nóng ruột" cho đêm tân hôn đã không thể đợi được tới sau khi kết thúc tiệc cưới để cùng “hạnh phúc mãi mãi” với cô dâu mới của mình, anh chàng vội vã “động phòng” với …nữ nhân viên phục vụ ngay trong tiệccưới của mình!

Hai kẻ tội lỗi lén lút đưa nhau vào bếp khi chú rể này sắp nói lời thề nguyện cùng cô dâu trong nhà thờ. Chuyện có thể đã “êm thấm” nếu cha cô dâu không ghé qua bếp tìm thứ gì đó để ăn lót dạ.

Tờ Vorarlberg Online của Áo cho biết rằng chú rể nói trên chỉ muốn có một trải nghiệm cuộc đời độc thân lần chót trước khi trao cả phần đời còn lại cho cô dâu mới của mình. Tuy nhiên, không may là bố vợ tương lai lại bắt quả tang trong lúc anh ta đang “ăn vụng”. Quá bối rối và tức giận, bố cô dâu nóng nảy tắt nhạc và giải tán tất cả khách mời đám cưới mà không cho biết lý do.

Xem thêm>>
1.Lấy vợ hot girl, cả đêm tân hôn tôi không được mặc quần hôm sau chân run rẩy như kẻ dị tật
2.Đêm tân hôn, chồng tát vợ bay xuống đất vì đang "ân ái" vợ lỡ làm điều dại dột ấy...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link