Thêm bằng chứng Tiến Đạt đã có bạn gái mới sau "nỗi buồn Hari Won"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, "bạn gái tin đồn" của Tiến Đạt đăng ảnh hạnh phúc khi cùng anh sang Ấn Độ.

Mới đây, "bạn gái tin đồn" của rapper Tiến Đạt chia sẻ: "Sau 3 chuyến bay từ Hà Nội - Bangkok - New Delhi - Leh, mặt mũi ai cũng bơ phờ vì chặng đường quá dài và transit chờ đợi rất chi là mệt mỏi. Đến Leh rồi cả đoàn đi ngủ chiều dậy ra market lượn lờ mua sắm. Ở đây chỉ bán những đồ như tượng Phật (mật tông, vòng vèo lưu niệm), muốn mua cái gì đó đặc trưng của Leh hay Ấn độ cũng không có. Nói chung cái gì cũng không có, đến mạng cũng không có, không roaming, không bán sim cho người nước ngoài, không internet!".

ban-gai-tien-dat-phunutod

Cô gái được cho là bạn gái của Tiến Đạt có đi cùng anh trong chuyến sang Ấn Độ.

ban-gai-tien-dat-phunutod

 

Danh tính cô gái được cho là bạn gái mới của Tiến Đạt. Được biết, bạn gái “tin đồn” của tình cũ Hari Won tên Phạm Trà My, sinh năm 1990, thường được biết đến với tên Milan Phạm, nổi đình đám với những vai diễn vui nhộn, tưng tửng trong series Phở đặc biệt. Người đẹp cũng từng góp mặt trong MV ca nhạc mang tên Anh biết của Dương Triệu Vũ.

ban-gai-tien-dat-phunutod

Bạn gái tin đồn của Tiến Đạt có nhan sắc rất xinh đẹp.

ban-gai-tien-dat-phunutod

 

ban-gai-tien-dat-phunutod

 

Không chỉ nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Milan Phạm còn là hot girl giỏi giang khi thử sức trong nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, kinh doanh. Cô thành thạo tiếng Nga, tiếng Anh và hiện tại đang học thêm tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha để hỗ trợ cho công việc cá nhân.

Sau khi chia tay mối tình 9 năm là Hari Won, nhiều người đồn Tiến Đạt yêu người mẫu Mâu Thủy. Tuy nhiên, cả Tiến Đạt lẫn Mâu Thủy đều cho biết họ chỉ là bạn bè. Họ trở nên thân thiết hơn khi tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn