Thì ra đàn bà thông minh dùng 5 chiêu này để khiến chồng YÊU ĐẾN MÊ MẨN, không bao giờ muốn đi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Bởi thế mới nói, phụ nữ khôn và phụ nữ dại chỉ hơn nhau ở những cách giữ chồng như thế này mà thôi.

Nhân hậu

Đàn bà hơn nhau ở lòng dạ trong hay đục. Đàn bà có đẹp sắc nước hương trời mà tâm hồn không tươi tốt thì cũng không giữ chân được đàn ông. Đối với họ một người phụ nữ nhan sắc bình thường nhưng tầm hồn trong sáng thì là vật báu với chồng.

Còn nếu đẹp mà tốt nữa thì đúng là người vợ "vàng mười". Người đẹp thì sẽ có kẻ đẹp hơn, nhưng lương thiện nhân hậu thì không phải ai cũng giữ gìn được. Hãy là một người phụ nữ nổi bật với một trái tim nhân hậu, luôn biết thấu hiểu và cảm thông, trước sau đều hiểu lý lẽ. Có như thế thì dù có thua chân dài ngực khủng thì vẫn chiếm được vị trí số 1 trong lòng đàn ông đến suốt đời.

Hiểu biết

dan ba thong minh

Đàn ông phần đa đều thừa nhận họ bị cuốn hút bởi những người phụ nữ thông minh, hiểu biết rộng. Bởi người đó luôn biết mình muốn gì, là ai. Phụ nữ không cần quá giỏi nhưng đủ thông mình, đủ hiểu biết sẽ khiến đàn ông nể trọng. Do đó, đã là phụ nữ thì đừng nghĩ không phải nỗ lực, mà là luôn phải cố gắng, mỗi ngày đều phải hoàn thiện mình thật tốt.

Tự lập

Phụ nữ sinh ra để yêu và được yêu nhưng đôi lúc cần tự lập trong mối quan hệ với đàn ông để làm những điều mình muốn ngay tức thì. Thích gì thì tự mua, muốn gì phải tự cố gắng, độc lập sẽ có lúc mỏi mệt nhưng đó sẽ là kiêu hãnh của đàn bà. Đàn ông nể phụ nữ độc lập và càng muốn chinh phục những cô nàng khó chiều này. Đơn giản vì đàn ông cũng hiểu, phụ nữ có độc lập có biết tôn trọng mình thì mới đủ sức yêu thương và bảo bọc người khác.

Cư xử khôn khéo với nhà chồng đặc biệt là mẹ chồng

Sẽ chẳng mấy người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mẹ để theo vợ nhưng ngược lại, nếu bạn đối xử không tốt với mẹ chồng và gia đình chồng thì bạn hoàn toàn bị loại bỏ khỏi cuộc chơi. Yêu chồng, yêu mẹ chồng và tôn trọng mẹ chồng cũng như mẹ mình sẽ được chồng tôn trọng.

Bạn nên giữ liên lạc thường xuyên với mẹ chồng và gia đình nhà chồng. Có thể gọi điện nhắn tin hỏi thăm bố mẹ hoặc nhà chồng nhất là các dịp lễ Tết.

Ngoài ra bạn cần phải biết cách đề cao vai trò của mẹ chồng. Hãy hãy hỏi mẹ chồng bạn về những thứ mà chồng bạn yêu thích, đại loại như: “Chồng con thích ăn món gì, dị ứng với thực phẩm nào”... Với cách hỏi mẹ chồng như thế bạn bắn ra một mũi tên mà trúng được hai mục đích. Thứ nhất, bạn sẽ biết thêm được các thông tin cần thiết về chồng. Thứ hai, bạn cho mẹ chồng bạn thấy bà ấy rất quan trọng.

Ngoài mối quan hệ với nhà chồng thì bạn cũng nên tạo quan hệ thân thiết với bạn bè của chồng. Có như vậy bạn sẽ được tiếng thơm và sẽ uốn nắn chồng tốt hơn.

Chung thủy

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng rất muốn vợ mình chung thủy, yêu thương mình vô điều kiện. Tình yêu chân thành, sự quan tâm từ đáy lòng sẽ khiến cánh mày râu tan chảy và không bao giờ muốn buông xa bạn đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link