Thi thể người phụ nữ bí ẩn đang phân hủy trong bụi cỏ.

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, trên người mặc quần đen sọc trắng, áo vải màu xanh nhạt.

Vào khoảng 6h sáng, một số người dân ngụ khu phố 4, Phường 9, Tp. Mỹ Tho (Tiền Giang) ngửi thấy mùi hôi phát ra từ dòng kênh chảy qua địa bàn nên ra tìm hiểu. Khi đến nơi những người này hoảng hốt nhìn thấy thi thể một người phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nổi lên giữa dòng kênh trong tư thế nằm úp mặt.

Hiện trường phát hiện thi thể của người phụ nữ bí ẩn (nguồn: internet)

Trước đó hai ngày, người dân địa phương thấy một người phụ nữ dắt xe đạp đi dọc dòng kênh như đang tìm gì đó. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày người dân phát hiện chiếc xe đạp dựng trên bờ kênh nhưng người phụ nữ lạ đã biến mất. Do đó nhiều người nhận định nạn nhân này có thể là người phụ nữ trước đó phát hiện.

Người dân phát hiện ra thi thể (nguồn: theo Người đưa tin). 

Ngay lập tức người đân đã thông báo với  chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Công tác khám nghiệm hiện trường, trục vớt thi thể và khám nghiệm thi thể nạn nhân được tiến hành. Đồng thời danh tính nạn nhân cũng được lực lượng chức năng khẩn trương xác định. Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

 

Hà Nội: Một phụ nữ nghi bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư
Hà Nội: Một phụ nữ nghi bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi vấn một phụ nữ bị xịt hơi cay tại thang máy chung cư Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội) khiến người dân bàng hoàng, lo lắng.
39 năm thất lạc con ở cách xa chưa đầy một km
39 năm thất lạc con ở cách xa chưa đầy một km
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà Chen ân hận vì bỏ lại đứa con mới 3 ngày tuổi trong trại trẻ mồ côi nên đã đi tìm con gái ở khắp nơi.
Bé trai bị mẹ đánh, phạt quỳ giữa phố vì kết quả học tập kém
Bé trai bị mẹ đánh, phạt quỳ giữa phố vì kết quả học tập kém
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì kết quả học tập giảm sút, một cậu bé 9 tuổi ở Trung Quốc đã bị mẹ đánh, bắt quỳ trên phố giữa trưa nắng để làm bài tập về nhà.
Gạ bán
Gạ bán "cái ngàn vàng" rồi quay clip tống tiền khách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ tiếp viên karaoke gọi nam thanh niên đến phòng, lén quay lại cảnh âu yếm rồi buộc anh này đưa tiền nếu không sẽ tung lên mạng, báo cảnh sát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn