Thiếu niên 15 tuổi nghi bị góa phụ 57 tuổi x.âm h.ại tình dục đã vui vẻ, hoạt bát hơn

( PHUNUTODAY ) - Tâm lý của H. (15 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) đã dần ổn định, em vui vẻ, hoạt bát hơn khi nói chuyện với mọi người.

Liên quan đến vụ niên 15 tuổi nghi bị góa phụ 57 tuổi xâm hại tình dục, theo thông tin trên tờ Thời đại, sáng 9/11, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội luật sư Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, sau khi được gửi vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên tại Gò Vấp (thuộc Sở LĐTB&XH TP.HCM) ngày 18/10, tâm lý của bé H. (15 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) đã dần ổn định, em vui vẻ, hoạt bát hơn khi nói chuyện với mọi người.

Theo luật sư Ngọc Nữ, trong thời gian ở tạm tại Trung tâm, phía Công an huyện Củ Chi đã tiến hành lấy lời khai của em H. để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

"Phía cơ quan điều tra lên thẳng Trung tâm học nghề để lấy lời khai của H., chỉ tiếp xúc có mình bé chứ không như lần trước có cả bố nuôi và người phụ nữ nghi xâm hại em. Ở trung tâm, H. cũng được chăm sóc rất tốt, bé hứng thú khi được học nghề, vui vẻ với mọi người chứ không còn rụt rè, sợ hãi như thời gian ban đầu", luật sư Nữ cho biết.

thieu-nien-15-tuoi-nghi-bi-goa-phu-57-tuoi-xam-hai-tinh-duc-da-vui-ve-hoat-bat-hon-phunutoday.vn

H. đã vui vẻ, hoạt bát hơn

Trước đó, ngày 11/10, báo Thanh Niên đã nhận được thư kêu cứu của em H. (ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM). Theo thư trình bày, bà T. (góa chồng nhiều năm nay) đã 2 lần đưa em H. vào một nhà nghỉ ở H.Củ Chi và chủ động thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện hành vi, bà T. có cho em 2 triệu đồng nhưng sau đó đã lấy lại 1 triệu đồng.

Ngày 31/8, ông N. (bố nuôi nạn nhân) đưa H. đến khám tại Bệnh viện đa khoa Hóc Môn. Bác sĩ kết luận H. bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh. Theo bác sĩ những triệu chứng trên do quan hệ tình dục không an toàn.

Tính đến nay, sự việc xảy ra đã 3 tháng nhưng bộ phận sinh dục của em H. vẫn chưa dứt triệu chứng viêm nhiễm, còn tinh thần thì vô cùng hoảng loạn.

Ông N. cho biết từ ngày xảy ra vụ việc, H. chỉ ở trong phòng, đóng kín cửa và chơi điện thoại. Khi ông lấy lại điện thoại thì H. đập phá, la hét và đòi đập đầu vào tường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link