Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Harry Lu sau khi bị tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tai nạn tình hình sức khỏe của Harry Lu đang được rất nhiều người quan tâm.

Tối 26/2, người quản lý của Harry Lu cho biết, nam diễn viên đã tỉnh lại trong phòng hồi sức, tuy còn khá mệt nhưng anh đã có thể nhận ra mọi người. Phần đầu của Harry Lu không bị ảnh hưởng, nhưng phần mặt chấn thương khá nghiêm trọng, tay chân bị trầy xước nhiều.Những khách lạ không có sự xác nhận của người nhà đều bị từ chối cho tiếp xúc với bệnh nhân vì sợ đưa thông tin sai sự thật.

Phía gia đình của Harry Lu cho hay anh sẽ tiếp tục điều trị và theo dõi tại bệnh viện trong tuần đầu tiên, sau đó được đưa về Đài Loan tiếp tục chăm sóc y tế. "Với điều kiện y tế tốt hơn, đặc biệt là khuôn mặt rất quan trọng đối với một diễn viên nên gia đình sẽ đưa Harry Lu về Đài Loan điều trị 3-4 tuần", người thân của nam diễn viên chia sẻ.

hari-lu-phunutoday.vn-1

Harry Lu đã tỉnh lại và nhận ra mọi người.

Trước đó, bạn thân của Harry Lu đăng tải trên trang cá nhân thông tin nam diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu gặp tai nạn giao thông vào sáng 25/2. Sự cố khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu và cách ly.

Người bạn này cho hay tình trạng của Harry Lu rất đáng lo vì anh vẫn chưa thở được, phải nhờ đến sự hỗ trợ của máy chuyên dụng. Theo bác sĩ điều trị, diễn viên 9X cần khoảng 6 ngày để phục hồi sức khoẻ sau đó mới chuyển về Đài Loan điều trị tiếp.

hari-lu-phunutoday.vn

Harry Lu phải ít nhất một tháng để phục hồi sức khoẻ mới có thể trở lại với công việc.

Cũng theo nguồn tin này, Harry Lu phải ít nhất một tháng để phục hồi sức khoẻ mới có thể trở lại với công việc. Thay mặt nam diễn viên, người bạn gửi đến các đối tác công việc của Harry Lu lời xin lỗi.

Liên lạc với bạn thân của Harry Lu, người này chia sẻ: "Sáng nay từ nhà ở Quận 7, Lu đi công việc bằng xe máy thì bị tai nạn. Hiện chưa rõ xe gì tông, vì lúc đó Lu đi một mình". Đến trưa, người bạn này gọi báo cho Harry chuẩn bị cho công việc ngày mai thì không liên lạc được. Lúc nửa tỉnh nửa mê, nam diễn viên có để lại tin nhắn thoại là bị gãy xương mũi, chấn thương trên cả vùng mặt, sau đó thì bất tỉnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn