15 ngày tới, con giáp này MAY MẮN tột đỉnh, sự nghiệp thành công như CÁ HÓA RỒNG

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong vòng 15 ngày tới, con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp thành công như cá hóa rồng.

Tuổi Tý nhờ tam hợp nâng đỡ nên vận trình tình - tiền sáng lấp lánh

Trong khoảng 15 ngày tới đây, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng.

con giap-phunutoday.jpg2

Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số… Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.

Hơn nữa, vận đào hoa khởi vượng trong thời điểm này, tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Người độc thân đi xa có lợi cho nhân duyên. Khả năng cao trong hành trình đi công tác hay du lịch, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng ưng ý.

Màu sắc mang lại may mắn cho tuổi Tý năm 2018

Những người tuổi Tý sinh vào năm 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020. Dự đoán 2018 của người tuổi tý, sẽ may mắn hơn năm cũ hưởng thụ được những mặt tích cực của cuộc sống.

Năm 2018 này, người tuổi tý nên sắm cho mình những bộ cánh có màu sắc như: đen, trắng, xám để mang lại vận may cho mình.

Phong thủy văn phòng tuổi Tý năm 2018

van phong tuoi ty

Nhìn chung tuổi Tý năm 2018 sẽ có khá nhiều may mắn về tình cảm, tiền bạc nhưng song hành với đó là sự quấy phá của tiểu nhân ném đá giấu tay. Bởi thế để hạn chế bớt những điều không may, bản mệnh nên nhờ sự hỗ trợ của năng lượng từ những đồ vật thuộc tính Thủy đó có thể là cây thủy sinh hoặc nuôi bể cá cảnh đặt ở hướng Bắc trong văn phòng để gia tăng tiền tài cho mình.

Ngoài ra, trời sinh chuột vẫn sợ mèo, mà trong Sơn Hải kinh thì Mèo làm bá chủ ở phương Đông Bắc. Chính vì thế mà nếu người tuổi Tý ngồi làm việc ở góc Đông Bắc thì dễ bị thiên địch của mình rình rập, trông chừng không ngơi.

Cát vị trong phong thủy văn phòng của tuổi Tý là tọa Bắc hướng Nam, tọa Đông hướng Tây, tọa Tây hướng Đông hoặc tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.

Tài vị cho người tuổi Tý theo từng năm sinh

Người tuổi Tý sinh năm 1948, tài vị ở hướng Bắc.

Người tuổi Tý sinh năm 1960, tài vị ở hướng Đông.

Người tuổi Tý sinh năm 1972, tài vị ở hướng Đông Nam.

Người tuổi Tý sinh năm 1984, tài vị ở hướng Tây Nam.

Người tuổi Tý sinh năm 1996, tài vị ở hướng Tây.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Tìm ra con giáp MAY MẮN ngập tràn, TIN VUI tới tấp, tiền bạc giăng ngập lối trong tháng giêng âm lịch
2. Điểm tên con giáp VẬN MAY đỏ rực, ngập tràn NIỀM VUI, tiền đầy túi, tình đầy tim ngay sau Tết âm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn