Thông tin mới nhất vụ bé trai 2 tháng tuổi cực kháu khỉnh bị mẹ vứt bỏ trong thùng giấy

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện, bé trai được quấn khăn xanh bên ngoài, đầu đội mũ chụp màu hồng và mặc quần áo bộ màu hoa.

Như chúng tôi đã đưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 23/2/2017, một người phụ nữ trẻ đi taxi đến trước UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn thì ôm một thùng giấy to đặt ở bãi đất trống của trụ sở rồi nhanh chóng leo lên taxi bỏ đi. Thấy sự việc bất thường, mọi người tiến gần thùng giấy thì phát hiện một bé trai khoảng 2 tháng tuổi đạp thùng giấy đòi ra ở bên trong.

em be bi bo trong thung giay 1   - phunutoday

Vì mâu thuẫn cá nhân, trong lúc không kiềm chế được, người mẹ đã ôm đứa bé đón taxi đến trước UBND xã Nhị Bình. 

Chị Nguyễn Thị H., một người bán nước trước cổng UBND xã Nhị Bình kể lại: “Khi đó tôi đang ngồi bán nước, thấy chiếc taxi đỗ trước cổng, xong thấy người phụ nữ ôm thùng giấy đặt nhanh trước cửa. Tưởng họ đi giao hàng, ai ngờ người phụ nữ lên xe và đi luôn. Chưa kịp biết chuyện gì, tôi lại nghe tiếng khóc trẻ con. Sau đó, mấy người đàn ông đưa bé vào trong phòng của bảo vệ, những nhân viên của UBND xã Nhị Bình ra bế và chăm sóc bé”.

Khi phát hiện, bé trai được quấn khăn xanh bên ngoài, đầu đội mũ chụp màu hồng và mặc quần áo bộ màu hoa.

Theo thông tin mới nhất, 16h ngày 23/2, người thân của cháu bé là bố và bà nội đã đến UBND xã Nhị Bình để nhận lại bé trai.

Một lãnh đạo xã Nhị Bình cho biết: "Sau khi tiếp nhận bé trai trước cổng UBND, công an xã có nhận được điện thoại của xe taxi nói về trường hợp bỏ con của một người phụ nữ. Tuy nhiên khi gọi lại xác minh thì điện thoại tài xế taxi không liên lạc được. Trong lúc lực lượng chức năng của xã làm thủ tục, đăng thông tin tìm kiếm gia đình cho bé trai thì bất ngờ gia đình của bé đến nhận".

"Lúc đó có một cụ già cùng người đàn ông xưng là bà nội và ba ruột của đứa trẻ đến để nhận con, bên xã đã nhanh chóng làm việc, xác minh lai lịch của đứa trẻ. Một lúc sau thì mẹ của cháu bé cũng đến UBND để tìm lại con", vị lãnh đạo xã nói tiếp.

be trai bi me bo roi 1 - phunutoday

 Bé trai đã được người nhà đón về (Ảnh: T.V).

Sau quá trình điều tra, xác minh ban đầu, UBND xã Nhị Bình cho biết bố mẹ của đứa bé ngụ tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, vì mâu thuẫn cá nhân, trong lúc không kiềm chế được, người mẹ đã ôm đứa bé đón taxi đến trước UBND xã Nhị Bình để bỏ lại rồi quay về để dọn đồ bỏ nhà ra đi. Vì không tìm thấy con trai nên bố và bà nội đứa bé mới gặng hỏi người mẹ, đến một khoảng thời gian sau thì mẹ bé mới cho biết đã đem con bỏ tại UBND xã Nhị Bình.

Chị Mai Thị V. (25 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) là mẹ em bé, vừa khóc vừa nói khi nhận lại con: “Vì cãi nhau với chồng, em bồng bột nên muốn bỏ đi. Thấy con còn nhỏ, không biết làm sao nên đưa đến cổng UBND xã để có người chăm sóc thay. Em nghĩ thế cho yên tâm, sau đó em về để xếp quần áo bỏ đi, nhưng mẹ chồng và chồng hỏi con, em cũng hối hận quá nên đến xin con lại, em rất hối hận”.

Được biết, sau đó bé trai đã được bà nội cùng bố bé đón về nhà, còn người mẹ ra về sau, không đi chung cùng gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn