Nhờ quả dưa chuột cắn dở trong bếp cô bạn thân, tôi đau đớn phát hiện bí mật dơ bẩn của chồng

( PHUNUTODAY ) - Ông trời thật biết trêu đùa tôi, cùng một lúc cho tôi bao nhiêu sự thật đau đớn và tê tái thế này.

Tôi kết hôn được 5 năm, vì hiếm muộn nên mãi sau 3 năm lập gia đình tôi mới sinh con đầu lòng. Thằng bé kháu khỉnh và cũng rất ngoan ngoãn. Chồng tôi làm cho một công ty phần mềm còn tôi làm ở ngân hàng. Cuộc sống của chúng tôi phải nói là tạm ổn.

Nói qua về chồng một chút, anh ấy là một người đàn ông khá vui tính, ngoại hình men lỳ và trông cũng có chút đào hoa. Trước khi kết hôn với anh, tôi cũng có nghe qua lịch sử tình trường của anh nhưng từ ngày 2 đứa quyết định về chung một nhà, anh chưa bao giờ khiến tôi phật ý hay buồn lòng cho đến khi.

chong ngoai tinh.jpg2
Thời gian đầu hôn nhân cuộc sống vô cùng hạnh phúc. 

Trong nhóm chơi thân của tôi có Lâm, cô ấy lúc nào cũng đề cao tuyên ngôn không lấy chồng. Quả đúng như thế, trong khi top bạn trong nhóm tôi bận rộn con cái, chồng con, đứa nào cũng xấu xí tệ hại đi mấy phần thì Lâm vẫn trẻ trung, xinh đẹp, thường xuyên đi du lịch và shopping. Nhìn cuộc sống của cô ấy nhiều khi tôi cũng rất mơ ước nhưng thi thoảng Lâm lại nói với tôi "càng già lại càng thấy cô đơn mày ạ".

Có lẽ cô ấy cũng cần một bến đỗ. Lâm chơi thân với tôi nhất, thường xuyên đến nhà tôi chơi và cũng rất hợp cạ nói chuyện với chồng tôi. Hôm đó, Lâm mới đi Thái Lan về nói có quà cho tôi nhưng vì bị ốm nên không mang sang được. Vì nhà Lâm cũng tiện đường về nhà tôi nên tôi ghé qua lấy đồng thời hỏi thăm Lâm ốm đau như nào.

Sang nhà, tôi thấy Lâm vẫn còn ho, tôi bảo thèm ăn gì không tôi nấu thì Lâm nói có người mua cháo cho rồi nhưng ngại ăn. Tôi đi vào bếp lấy con dao gọt hoa quả cho Lâm thì thấy có 1 đĩa dưa chuột có 3 quả lành và 2 quả dưa cắn dở.

Tự nhiên chột dạ vì ở nhà, chồng tôi cũng rất hay ăn dưa kiểu này. Anh ấy tuyệt nhiên không ăn được dưa bổ mà chỉ ăn cả quả nhưng không bao giờ ăn hết quả và vứt đi mà cứ cắn được 3/4 quả dưa thì để nguyên trên đĩa.

dau don thay chong ngoai
Tôi chẳng thể ngờ chồng tôi và bạn thân của tôi lại gian díu với nhau lừa tôi. 

Linh tính mách bảo tôi chuyện không hay nhưng tôi vẫn tự huyễn hoặc cho suy nghĩ không tốt đó của mình vì tôi tin chồng và cũng tin Lâm. Về nhà, việc đó cứ ám ảnh mãi tôi, tôi quyết định theo dõi chồng.

Cơ quan chồng tôi cách chỗ tôi làm việc không xa, buổi trưa tôi tranh thủ tạt qua đó xem chồng thế nào. 2 ngày đầu mọi thứ đều bình thường, đến ngày thứ 3, tôi thấy chồng tôi bắt taxi ra ngoài. Tôi vội vàng phóng theo và đau đớn phát hiện chồng đến nhà Lâm.

Không chỉ thế, cửa vừa mở, Lâm đã vội hôn lên môi chồng tôi và 2 người họ dắt díu vào nhà. Tôi đắn đo và cũng rất đau lòng không biết có nên gõ cửa hay không. Quả thật tôi chưa bao giờ nghĩ chồng tôi và Lâm lại làm cái chuyện dơ bẩn đó sau lưng tôi. Ông trời cũng thật biết trêu ngươi tôi quá. Bằng chứng có rõ ràng trong điện thoại, giờ tôi phải làm sao đây...Xin cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm>>
1. Đêm nào chồng cũng thẫn thờ ngồi trước máy tính, tôi theo dõi để rồi điếng người phát hiện ra sự thật động trời
2. 5 năm gặp lại người phụ nữ nghèo tôi từng dùng thủ đoạn ruồng rẫy, tôi chết lặng vì xấu hổ và ân hận

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT