Thực hư NSƯT Phạm Bằng nhập viện điều trị ung thư gan

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Phạm Bằng đã chính thức lên tiếng phản hồi về bệnh tình hiện tại sau tin đồn bị ung thư gan.

Thông tin nghệ sỹ Phạm Bằng nhập viện điều trị bệnh và xuất hiện với thân hình gày tong teo vì sụt đi 8kg do căn bệnh ung thư gan thực sự khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Tuy nhiên, liên lạc với NSƯT này, ông cho biết thực ra ông không phải bị ung thư gan mà là viêm gan, viêm mật.

pham-bang-phunutoday2

 Nghệ sỹ Phạm Bằng khẳng định không bị ung thư gan mà là viêm gan, viêm mật

NSƯT Phạm Bằng kể, ông phải nằm ở bệnh viện trong Sài Gòn 2 tháng nay, bác sĩ vừa mới cho về nhà nhưng dặn là không được đi đóng phim nữa cho tới hết năm nay. Khi sức khoẻ bình phục thì mới được đi.

Nghệ sỹ Phạm Bằng cho biết, ông cảm thấy rất tiếc và buồn khi Tết này không được tham gia đóng phim hài Tết phục vụ khán giả. Tháng 9 trở đi là vào vụ đóng phim hài Tết, thế là ông mệt, đổ bệnh. Đạo diễn Phạm Đông Hồng có thăm ông và nói, tình hình ông ốm thế này là căng, vai của ông bây giờ không ai đóng. Thế là Đông Hồng mới nghĩ một cách là cho ông lên "thiên đình" dưỡng bệnh, hy vọng sang năm khoẻ ông lại được trở về từ 'thiên đình'.

pham-bang-phunutoday3

 NSƯT Phạm Bằng

Theo nghệ sỹ Phạm Bằng, hiện tại, sức khỏe lá gan của ông không đáng ngại bằng mật, ông phải nằm nhà điều trị hết năm. Ông cũng rất cảm ơn những khán giả đã quan tâm tới sức khoẻ của ông và hy vọng sẽ nhanh gặp được khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link