Thực hư thông tin nam tài tử Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đây, tờ Sports Donga của Hàn Quốc đưa tin Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng và đang được tiếp nhận điều trị. Thông tin này đã gây "sốc" cho làng giải trí Hàn nói chung và các fan của tài tử này nói riêng.

Ngày 24/5, các trang báo Hàn gây sốc khi đưa tin nam diễn viên Kim Woo Bin bị ung thư. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị ung thư vòm họng, một loại bệnh hiếm gặp ở vùng đầu và cổ. Ung thư vòm họng rất nguy hiểm bởi căn bệnh này khó phát hiện và có diễn biến rất nhanh. Nam diễn viên - người mẫu Duy Nhân của showbiz Việt cũng đã qua đời bởi căn bệnh quái ác này. Hiện phía công ty quản lý Sidus HQ đã xác nhận thông tin và thông báo Kim Woo Bin đã ngay lập tức nhập viện, tiếp nhận điều trị. 

kim-woo-bin-01-1482394838053

Tài tử Kim Woo Bin - nam diễn viên đình đám của Hàn Quốc.

Theo các tờ Sports Donga, Sports Chosun,... Kim Woo Bin đã nhận thấy những bất thường về sức khỏe và đến bệnh viện kiểm tra. Nam diễn viên được phát hiện sớm những dấu hiệu của căn bệnh ung thư.

Phía công ty quản lý của anh tiết lộ, trong thời gian sắp tới, Kim Woo Bin sẽ tập trung hoàn toàn vào việc điều trị và cố gắng sớm xuất hiện trước người hâm mộ với hình ảnh khỏe mạnh nhất. Công ty cũng đang bàn luận để xử lý những lịch trình được lên trước đó. Họ hi vọng các fan sẽ ủng hộ và để lại những lời động viên cho nam diễn viên.

Thực tế trước đó, Kim Woo Bin đã tham gia vai diễn trong bộ phim "Yêu không kiểm soát" (Uncontrollably Fond). Vai diễn này của anh là một ngôi sao mắc bệnh ung thư và qua đời. Người hâm mộ hi vọng câu chuyện này chỉ có ở trong phim, không xảy ra ngoài đời thực của nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng này.

yeu-khong-kiem-soat-tap-cuoi-2_1473352948

Vai diễn của Kim Woo Bin trong bộ phim "Yêu không kiểm soát". 

Không chỉ lo lắng cho Kim Woo Bin, khán giả cũng đặc biệt quan tâm tới bạn gái của nam tài tử - nữ diễn viên Shin Min Ah. Được biết, Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã hẹn hò được 2 năm. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng đây là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn Quóc. Người hâm mộ đặt niềm tin rằng, Shin Min Ah sẽ luôn ở bên và cùng bạn trai vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Kim_Woo_Bin_Shin_Min_Ah

Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah. Các fan hi vọng cặp đôi sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn