Thúy Diễm: "Cân bằng được việc nhà và việc quay phim là điều không dễ dàng"

( PHUNUTODAY ) - Sau một năm ngày cưới, không chỉ có cuộc sống hạnh phúc, Thúy Diễm còn có những trải nghiệm mới trong cuộc sống vợ chồng son. Vốn tính chu toàn, Thúy Diễm vừa muốn làm tốt cả công việc của một diễn viên vừa muốn tự tay quán xuyến việc nội trợ trong gia đình. Chính vì thế, Thúy Diễm phải cần đến sự trợ giúp của những món đồ gia dụng hiện đại.

Khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân mà Thúy Diễm vừa được trải nghiệm trong vòng một năm vừa qua, mắt cô diễn viên xinh đẹp sáng lên lấp lánh. Cô chia sẻ: “Cuộc sống hôn nhân đem lại cho Diễm nhiều trải nghiệm mới mẻ thú vị nhưng đồng thời cũng mang đến nhiều khó khăn và áp lực, Diễm là người thích sự hoàn hảo, làm chuyện gì cũng phải “có tâm”, đến nơi đến chốn, trong công việc đóng phim cũng như quán xuyến việc nội trợ trong nhà. Là một diễn viên, Diễm thường xuyên phải ở trên phim trường cả ngày, và thường đi quay phim xa… Là một người vợ, Diễm lại mong muốn tự tay chăm sóc chồng, từ nấu cho chồng những bữa ăn ngon đến nâng niu từng cái áo cái quần cho chồng. Thú thật, cân bằng công việc của một diễn viên và của một người nội trợ là điều không hề dễ dàng. Những lúc như vậy Diễm nhận ra mình cần sự cảm thông từ chồng và những trợ thủ đắc lực khác, chính là những món đồ gia dụng hiện đại và chất lượng cao.”
NHỮNG BỮA ĂN NÓNG SỐT SẼ GIÚP GIA TĂNG SỰ GẮN KẾT VỢ CHỒNG
Thúy Diễm quan niệm rằng, hôn nhân muốn bền lâu phải dựa trên sự thấu hiểu và chia sẻ. Vì thế, mâm cơm gia đình rất là quan trọng, vì đó là thời gian vợ chồng ngồi lại bên nhau và kể cho nhau nghe về những việc xảy ra trong ngày. Dù bận rộn như thế nào đi nữa, nữ diễn viên luôn dành thời gian ưu tiên để nấu cho chồng những bữa cơm gia đình. Cô chia sẻ: “Có thể những bữa cơm Diễm nấu không hoành tráng cầu kì, nhưng Diễm dồn rất nhiều tâm sức vào đó. Nguyên liệu phải tươi ngon là ưu tiên hàng đầu của Diễm. Nhưng vì không có thời gian đi siêu thị chọn mua thực phẩm tươi hằng ngày, nên Diễm phải cầu viện đến chiếc tủ lạnh Samsung Twins Cooling Plus. Đây chính là trợ thủ đắc lực của Diễm trong việc giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 10 ngày, đảm bảo cho bữa ăn gia đình vẫn ngon lành tròn vị”.

1

 Tủ lạnh Twin Cooling Plus với khả năng giữ độ ẩm gấp 3 lần chính là trợ thủ đắc lực của Thúy Diễm trong việc giữ thực phẩm tươi ngon

Thúy Diễm còn khoe thêm: “Đây là lần đầu tiên Diễm được sử dụng một chiếc tủ lạnh có chức năng chuyển đổi giữa ngăn lạnh và ngăn mát rất linh hoạt. Diễm tha hồ lưu trữ thực phẩm tùy theo từng nhu cầu và từng thời điểm vô cùng tiện lợi”.

2

 Với hai dàn lạnh độc lập, tủ lạnh Twins Cooling Plus có 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giữa ngăn đông thành ngăn mát, giúp Thúy Diễm thuận tiện trong việc trữ thực phẩm theo nhu cầu

CHĂM CHÚT CHO QUẦN ÁO CỦA CHỒNG LÀ CÁCH ĐỂ THỂ HIỆN SỰ YÊU THƯƠNG

Có ai đó từng nói với Diễm rằng, chỉ cần nhìn vào quần áo của người đàn ông, người ta sẽ biết được anh ấy được vợ yêu thương như thế nào”, nữ diễn viên chia sẻ về lý do cô luôn tự tay chăm lo cho quần áo của ông xã cho dù có bận rộn đến thế nào đi nữa.

3

Rất may là Diễm luôn biết cách nhờ đến sự hỗ trợ rất tuyệt vời từ công nghệ hiện đại để có thể vừa hoàn thành tốt công việc ngoài xã hội, vừa chăm lo chu toàn cho chồng và vừa có thời gian dành riêng cho bản thân mình. Thúy Diễm đã dùng thử qua rất nhiều loại máy giặt khác nhau và hiện tại, sản phẩm mà Thúy Diễm chọn mặt gởi vàng trong việc giặt giũ quần áo cho cả nhà chính là chiếc máy giặt cửa trước AddWash của Samsung.

4

 Máy giặt cửa trước AddWash hiện đại này là trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ mà Thúy Diễm vô cùng tâm đắc

Nữ diễn viên cho biết, quần áo của ông xã Thế Thành thường dính nhiều vết bẩn và mồ hôi do cả ngày lăn lộn trên phim trường, hoặc vận động nhiều do chơi thể thao. Chính vì thế, cô phải cầu viện đến công nghệ tạo bong bóng xà phòng Eco Bubble để quần áo được giặt sạch mạnh mẽ hơn nhưng các sợi vải vẫn được bảo vệ tối ưu. Quần áo của cả nhà nhờ đó mà sạch bong thơm tho, đồng thời còn được khử trùng loại bỏ những mùi khó chịu và vi khuẩn.

5

 Nhờ có máy giặt AddWash mà quần áo của ông xã Thế Thành luôn tinh tươm, còn Thúy Diễm thì vẫn có nhiều thời gian dành cho bản thân mình

Đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm, cho dù thời nay đàn bà vẫn có thể xây nhà nhưng ngọn lửa ấm áp trong mỗi gia đình vẫn phải do đích thân người phụ nữ đảm nhiệm. Rất may là với nhiều vật dụng gia đình hiện đại ngày nay, Thúy Diễm cũng như rất nhiều chị em phụ nữ khác đã có thể cân bằng giữa công việc cá nhân và công việc nội trợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn