Thủy “Hoa cỏ may” - người đàn bà bản lĩnh: Chồng mất, phá sản và làm lại từ đầu

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Khánh Ly từng có một cuộc sống rất hạnh phúc. Nhưng, 7 năm trước chồng cô đột ngột qua đời. Khánh Ly rơi vào tột cùng đau khổ. Cú sốc này đã làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của nữ diễn viên.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên Khánh Ly khiến khán giả bất ngờ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Đứng cạnh bạn thân Hải Anh, cô khiến fan của bộ phim "Hoa cỏ may" có cảm giác như được trở lại những khoảnh khắc của 18 năm trước.

Khánh Ly và Hải Anh trong một sự kiện mới đây.

Khánh Ly và Hải Anh trong một sự kiện mới đây.

Khánh Ly đảm nhận vai Thủy trong phim "Hoa cỏ may" được phát sóng vào năm 2001. Cô đến với bộ phim này rất tình cờ. Trong lần trò chuyện mới đây, diễn viên Hải Anh cho biết, anh chính là người thuyết phục Khánh Ly tới buổi tuyển diễn viên của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Khi đọc kịch bản phim, anh nhận thấy người bạn thân của mình có rất nhiều điểm phù hợp với vai Thủy. Dù là người mẫu lần đầu lấn sang lĩnh vực điện ảnh nhưng diễn xuất của Khánh Ly chinh phục được nhiều khán giả xem truyền hình. Sau "Hoa cỏ may", cô còn liên tiếp được mời vào các bộ phim nổi tiếng như: "Nắng chiều", "Mùa hè sôi động", "Cảnh sát hình sự - Chuyên án thường nhật". Tuy nhiên, khi lấy chồng, Khánh Ly rời xa nghệ thuật, tập trung vun vén cho gia đình nhỏ.Vợ chồng Khánh Ly có một công chúa nhỏ. Cả hai sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, 7 năm trước chồng cô đột ngột qua đời sau một trận cảm. Khánh Ly rơi vào tột cùng đau khổ.

Khánh Ly vào vai Thủy

Khánh Ly vào vai Thủy "đành hanh" trong Hoa cỏ may.

Cú sốc này đã làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của nữ diễn viên. Từ cuộc sống bình lặng, rút khỏi showbiz để tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ, Khánh Ly phải một mình nuôi con, xử lý tàn dư nợ nần trong các dự án xây dựng và kinh doanh dang dở của hai vợ chồng.

Sau 7 năm chồng qua đời, lần đầu Khánh Ly chia sẻ chuyện riêng tư.

Sau 7 năm chồng qua đời, lần đầu Khánh Ly chia sẻ chuyện riêng tư.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, cho đến bây giờ Khánh Ly vẫn không khỏi rưng rưng: "Ngày nào đi làm về một mình tôi cũng khóc. Những năm đầu, tôi cứ thắc mắc với ông Trời tại sao tôi lại mất anh và chịu những đau khổ như vậy.Tôi phải bán xe ôtô để giải quyết những tàn dư. Từ việc có tài xế lái xe riêng, có người phục vụ, tôi chuyển sang đi xe máy, từ làm chủ chuyển sang làm thuê. Người ta bảo từ khổ đến sướng thì hơi sốc thôi, còn từ sướng đến khổ thì mới là sốc thực sự".

Sau một thời gian đi lễ và lắng nghe những người cũng mất mát, Khánh Ly dần hiểu ra mình phải chấp nhận số phận, từ đó, mọi thứ cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rồi qua đi.

Ba năm trở lại đây, Khánh Ly thấy khuây khỏa hơn. Trong cuộc sống, ngoài công việc kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia các sự kiện của bạn bè, người đẹp tự làm mình vui lên bằng cách tập thể thao như gym, chạy bộ hoặc golf.

Tập thể thao, chơi golf giúp Khánh Ly duy trì nhan sắc và năng lượng sống tính cực.

Tập thể thao, chơi golf giúp Khánh Ly duy trì nhan sắc và năng lượng sống tính cực.

Nhìn lại chặng đường 7 năm vừa qua, Khánh Ly thấy mình là người bản lĩnh khi vẫn một mình nuôi con. "Tôi rất sợ phải chia sẻ tình cảm của mình cho ai khác ngoài con. Cũng có thể vì tôi chưa có duyên và chưa gặp người nào thích hợp nhưng đến được như hôm nay là tôi đã vui lắm rồi", chị chia sẻ.

Vẻ mặn mà của bà mẹ 1 con sau những biến cố lớn trong đời.

Vẻ mặn mà của bà mẹ 1 con sau những biến cố lớn trong đời.

Con gái của Khánh Ly. Cô bé năm nay lên lớp 6. Nữ diễn viên tâm sự, trước đây con gái rất sợ cô lấy chồng nhưng thời gian gần đây, cô bé lại muốn mẹ đi bước nữa. Dù vậy, Khánh Ly vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân. Một phần vì cô chưa tìm thấy người phù hợp. Và quan trọng hơn, cô muốn dành tất cả tình thương để bù đắp cho con gái.Thời gian đầu sau khi chồng mất, mẹ con Khánh Ly ở với ông bà nội của cháu khoảng 4 năm. Hiện tại, Khánh Ly và con gái dọn đến một căn hộ nhỏ ở quận Tây Hồ (Hà Nội). Chị vẫn thường xuyên về thăm và ăn cơm cùng bố mẹ chồng ở gần hồ Tây.

Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con rất yên bình với những niềm vui chung như cùng làm đẹp và nghiên cứu về thời trang.

Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con rất yên bình với những niềm vui chung như cùng làm đẹp và nghiên cứu về thời trang.

Sau nhiều lần chuyển đổi nghề nghiệp, Khánh Ly hiện phát triển ở mảng thời trang và đang điều hành một nhãn hiệu thời trang riêng. "Tôi luôn muốn làm cho các chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn khi diện những bộ trang phục tôn lên được vẻ đẹp của mình", "Thủy đành hanh" của "Hoa cỏ may" rạng rỡ nói.

8_84607

Mỗi khi nhớ đến người chồng quá cố, chị thường bảo con: "Khi đến một nơi đẹp hay ăn một món ngon, con hãy nghĩ đến ba. Đó mới là điều tốt nhất chứ không nhất thiết phải thắp hương hay làm những điều to tát. Vì ba ở trong tim nên con chỉ cần nhớ thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link