Thúy Vi ngày càng nóng bỏng khi tăng gần 10kg

( PHUNUTODAY ) - Thúy Vi tự tin chia sẻ những bức ảnh bikini nóng bỏng, quyến rũ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Thúy Vi đăng tải loạt hình ảnh cô diện bikini vô cùng gợi cảm. Kèm theo đó là dòng trạng thái khoe với người hâm mộ rằng mình đã tăng được 7kg so với trước đây.

thuy-vi 2

 Những hình ảnh vô cùng nóng bỏng của Thúy Vi

Cô viết: "Trong khi mọi người giảm cân làm đẹp thì mình phải tăng cân. Hồi trước mình 38kg bây giờ 45kg, mình thích như bây giờ, tròn tròn, nhìn có sức sống.

Bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể mình bây giờ. Bí quyết để mình tăng cân đó là ăn canh bí đỏ thịt bằm suốt, có thể ăn hằng ngày luôn", Thúy Vi tâm sự.

thuy-vi 3

 Cơ thể cô trở nên tràn sức sống chứ không gầy gò như trước kia

Trước đó, Thúy Vi đã thực hiện thêm một số can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt và cơ thể. Nhờ đó, diện mạo của hot girl này có nhiều thay đổi, chững chạc, sang trọng và nhìn "Tây" hơn trước rất nhiều. Sau thất bại ở The Face 2017, Thúy Vi dường như lặng lẽ hơn. Không còn những phát ngôn ồn ào gây sốc nữa.

Thời gian này cô vẫn nhận một số hợp đồng chụp hình và quảng cáo cho các nhãn hàng. Thúy Vi bật mí, sắp tới cô sẽ bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link