Tiết lộ điểm thi của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Đặng Thu Thảo đã trúng tuyển ngành kế toán, Cao đẳng hệ chính quy.

Tin tức) - Như vậy, với bảng điểm trong giấy triệu tập chính thức này, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo không phải là học sinh trung cấp, cũng không phải sinh viên đại học mà cô là sinh viên cao đẳng ngành kế toán.

Chiều 7/9, Ths Lương Lễ Nhân, Phó trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Tây Đô (TP Cần Thơ) cho biết, trường đã fax thông tin về quá trình học tập của sinh viên Đặng Thu Thảo (Hoa hậu Việt Nam 2012) tại trường cho Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Thông tin này cũng được ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 xác nhận.

Theo đó, trường Đại học Tây Đô, nơi Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang theo học, đã gửi ra giấy triệu tập học cao đẳng, giấy xác nhận Thảo đã tốt nghiệp hệ trung cấp Đại học Tây Đô tháng 5/2012, trúng tuyển vào hệ Cao đẳng ĐH Tây Đô tháng 6/2012 (trong khi giữa tháng 7/2012 cô mới đăng ký dự thi Hoa hậu).

Theo Giấy triệu tập thí sinh trúng tuyển nhập học gửi cho thí sinh Đặng Thu Thảo, điểm thi các môn của cô gồm: Môn cơ bản 1: 6,75; Môn cơ bản 2: 8; Môn cơ sở ngành: 5,7. Tổng số điểm làm tròn: 20,5.

Với số điểm trên, người đẹp Đặng Thu Thảo đã trúng tuyển ngành kế toán, Cao đẳng hệ chính quy.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Ông Sơn nói rằng: Trước đây, Ban tổ chức đã có hồ sơ của người đẹp Đặng Thu Thảo nhưng do một số thông tin rộ lên nên Ban tổ chức phải làm lại một lần nữa cho chắc.

Theo ông Sơn, đăng ký với Ban tổ chức, Đặng Thu Thảo cho biết là sinh viên cao đẳng Đại học Tây Đô. Trên trang web của trường đại học này, khi đưa tin Thu Thảo vượt qua Vòng chung khảo phía Nam, lọt vào vòng chung kết cũng viết cô là sinh viên Đại học Tây Đô.

 

Giấy triệu tập học cao đẳng của Đặng Thu Thảo
Giấy triệu tập học cao đẳng của Đặng Thu Thảo

"Các thẩm tra do người của Ban tổ chức tiến hành cũng cho thấy cô đã tốt nghiệp hệ trung cấp và đã trúng tuyển vào hệ cao đẳng của Đại học Tây Đô. Quan điểm của Ban tổ chức là thí sinh nào đã trúng tuyển trường nào thì công bố là sinh viên trường đó.

Chẳng hạn Đỗ Hoàng Anh mới tốt nghiệp phổ thông nhưng đã có giấy báo trúng tuyển gọi nhập học Đại học Văn hoá thì công bố là sinh viên trường Đại học Văn hoá", ông Sơn nói.

"Như vậy, việc công bố Đặng Thu Thảo là SV Đại học Tây Đô không có gì sai", ông Sơn nhấn mạnh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu rơi lệ sau đăng quang

 

  • Tường Lam

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn