Tin nhắn chúc Tết Đinh Dậu 2017 gửi tặng riêng cho Sếp

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là những câu chúc an khang, thịnh vượng tặng sếp thì những câu chúc mừng sau đây chắc chắn sẽ giúp các bạn ghi điểm trong mắt sếp của bạn đấy nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho Sếp

Để giúp các bạn trong tết này sẽ ghi điểm trong mắt sếp thì sau đây sẽ là những tin nhắn chúc mừng năm mới mà các bạn đừng quên gửi đến sếp trong năm mới Đinh Dậu 2017 đấy nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho Sếp

1.Em xin chúc Sếp: Có một bầu trời sức khỏe – Một biển cả tình thương cùng ánh đại dương hạnh phúc và chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

2. Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

3. Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu thẳng tiến ra biển lớn. Chúc cho công ty của chúng ta thuận buồm xuôi gió và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

20.tin-nhan-chuc-mung-nam-moi-dinh-dau-danh-tang-sep-1-phunutoday.vn

 

4. Thay mặt anh, chị, em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp và gia đình một tết đoàn viên – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

5. Chúc Sếp một năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc sếp những điều tốt đẹp nhất và sếp luôn luôn có điều gì đó để theo đuổi để chúng em noi theo.

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho Sếp

6. Chúng em luôn luôn là một vinh dự khi được làm việc với người quản lý tốt, người lãnh đạo tuyệt vời và người khiêm tốn như sếp. Chúc sếp thành công trong công việc và cuộc sống.

7. Năm qua Tết đã đến rồi

Em xin chúc sếp với đôi câu này

Tiền tài nặng ví nặng tay

Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm

Đối ngoại thuận dưới, thuận trên

Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

8. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp một năm mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh

Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

9. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR...HAPPY NEW YEAR.

10. Chúc tết ban lãnh đạo công ty hiện tại Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi va gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

11. nh tài lại gặp vận hên

Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ

Chúc người cầm lái xuôi đò

Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

12. Tưng bừng pháo nổ rượu say

Tưng bừng vui với những ngày bội thu

Chúc cho chí lớn được mùa

Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

Theo:  khoevadep.com.vn