Tin nhắn lúc nửa đêm vạch trần bộ mặt thật của cô vợ "trong trắng" tôi cung phụng mấy năm trời

( PHUNUTODAY ) - Bao nhiêu năm tôi coi vợ là báu vật, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Thật không ngờ tôi lại bị xỏ mũi.

Tôi luôn nghĩ mình là người đàn ông may mắn nhất khi lấy được cô vợ còn nguyên vẹn, giỏi giang, xinh đẹp, trong khi xã hội này, phụ nữ như vậy phải nói hiếm lắm rồi.

Tôi cưới muộn, ngoài 30 mới làm đám cưới. Tôi thừa nhận mình là người khá truyền thống, tôi chỉ thích lấy vợ khi người đó còn nguyên vẹn. Trước khi lấy vợ bây giờ, tôi cũng trải qua 2 mối tình trước đó, nhưng ai cũng đều có quá khứ, lại đã từng vượt rào trước hôn nhân nên tôi chán. Dù trước đó, có người thứ 2 mọi thứ đều rất tốt, tính nết không chê được nhưng cuối cùng tôi vẫn chia tay vì không chịu đựng nổi suy nghĩ người phụ nữ của mình từng chung đụng với người khác.

Đến khi tôi quen Hà, cô ấy khiến tôi đảo điên. Hà xinh đẹp, thông minh, nhanh nhẹn, nóng bỏng, khéo léo. Thời gian yêu nhau, tôi thử lòng, đòi hỏi Hà nhưng cô ấy kiên quyết từ chối. Tôi vui lắm, nghĩ cô ấy đứng đắn nên càng yêu hơn. Sau 1 năm yêu đương thì chúng tôi làm đám cưới. Đêm tân hôn, thấy giọt máu đỏ tươi trên ga giường, tôi hạnh phúc lắm. Ôm vợ vào lòng mà tự hứa sẽ yêu thương và chăm sóc cô ấy mãi mãi.

phan-boi

Hà có bầu, sinh con, tôi chiều chuộng, cưng nựng vợ nhất mực. Tôi luôn cảm thấy tự hào vì lấy được một người hoàn hảo như vậy. Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến đêm hôm đó, hai vợ chồng chuẩn bị đi ngủ thì tôi thấy tin nhắn facebook, mở ra xem, tôi chết điếng khi thấy ảnh vợ khỏa thân nằm cạnh người đàn ông khác. Tôi hoảng hốt làm rơi điện thoại, vợ nhìn thấy. Cô ấy sống chết thanh minh rằng đó là ảnh ghép, có kẻ nào đó ghen tỵ với cô ấy nên cố tình làm thế. Tôi không tin, tôi có phải đứa ngu đâu mà không biết. Tra khảo gần hết cả đêm, cuối cùng vợ cũng thú nhận mọi chuyện với tôi. Cô ấy nói ngày xưa cũng từng yêu một người, nhưng lúc chia tay thì anh ta không đồng ý, cô ấy phải dùng đủ mọi cách cắt liên lạc rồi quyết định đi "vá víu" lại để lấy chồng, không ngờ bao nhiêu năm anh ta vẫn chẳng chịu buông tha.

Tôi sốc nặng khi nghe vợ thú nhận. Lúc đó giận quá tôi đã tát cô ấy thẳng tay. Vợ khóc, xin tôi hãy tha thứ, nói rất yêu tôi, không muốn tôi buồn nên mới làm thế. Tôi thật không biết phải làm thế nào bây giờ nữa. Niềm tin về vợ sụp đổ hoàn toàn, nghĩ thấy chán kinh khủng. Tôi không biết có nên tha thứ cho vợ không nữa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT