Tin phụ nữ 1/1: “Kiều nữ” xinh đẹp thu nhiều tỷ nhờ... thuê xe rồi đem cầm

( PHUNUTODAY ) - Vụ cô gái trẻ bị sát hại trong hẻm ở Sài Gòn: Camera ghi hình hung thủ, "má mì" cầm đầu đường dây mại dâm hơn 1 triệu đồng/lượt...là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay

Các nhà xe “đình công” ở bến Mỹ Đình đã hoạt động trở lại

Ông Nguyễn Như Trúc - Giám đốc Bến xe Mỹ Đình cho biết, sau 2 ngày một số nhà xe ở bến Mỹ Đình từ chối phục vụ khách để phản đối phương án điều chuyển luồng tuyến của Sở GTVT thành phố Hà Nội, đến chiều qua đã hoạt động trở lại bình thường.

Theo phương án điều chuyển của TP Hà Nội được Bộ GTVT chấp thuận, bắt đầu từ ngày 2/1/2017, các xe khách tuyến cố định lưu thông trên QL1 tại bến Mỹ Đình sẽ được điều về bến Giáp Bát và Nước Ngầm. Một số xe đi theo QL6 và đường Hồ Chí Minh được điều về bến xe Yên Nghĩa.

tin-phu-nu2 phunutoday

 Các nhà xe ở bến xe Mỹ Đình sau khi đối thoại với Sở GTVT Hà Nội đã hoạt động trở lại bình thường.

Ở chiều ngược lại, một số xe trái tuyến ở bến Giáp Bát và Nước Ngầm sẽ được điều chuyển ngược lại bến xe Mỹ Đình…

Trước đó, tại cuộc họp đối thoại với các DN vận tải và cá nhân phản đối việc điều chuyển chiều qua, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện đã khẳng định, việc điều chuyển không thể không thực hiện vì lợi ích chung của TP, nhằm sắp xếp lại mạng lưới vận tải hành khách liên tỉnh nói riêng, giao thông vận tải nói chung.

Sở GTVT Hà Nội cam kết sẽ công khai, minh bạch, đảm bảo lợi ích tất cả các bên trong quá trình điều chỉnh. Ông Viện cũng nói rõ, các nhà xe bỏ rơi khách ở bến Mỹ Đình sẽ được các cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

"Má mì" cầm đầu đường dây mại dâm hơn 1 triệu đồng/lượt

Ngày 31/12, Cơ quan điều tra Công an TP Vinh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Ngọc Hiền về hành vi môi giới mại dâm, theo tin tức trên báo Nghệ An.
Trước đó qua nắm tình hình, Công an TP Vinh phát hiện 1 đối tượng thường đưa gái mại dâm đến khách sạn trên địa bàn TP Vinh bán cho khách với giá từ 1-1,5 triệu đồng mỗi lần mua dâm. Quá trình điều tra, các trinh sát xác định đối tượng là Lê Thị Ngọc Hiền (SN 1975) trú tại huyện Tương Dương. 

Cơ quan điều tra xác định, Hiền có vẻ ngoài ưa nhìn và tài ăn nói nên thường lân la các tụ điểm ăn chơi và lên mạng xã hội làm quen với các cô gái có nhan sắc để thiết lập đường dây bán dâm, báo VnExpress đưa tin.

tin-phu-nu phunutoday

 Đối tượng Lê Thị Ngọc Hiền. Ảnh: Báo Nghệ An.

"Má mì" chủ động tiếp cận các quý ông có nhu cầu "đổi gió" để môi giới với những cô gái bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Hiền đứng ra sắp xếp địa điểm cuộc mua bán dâm, thường là nhà nghỉ, khách sạn tại Nghệ An. 

Sau thời gian lập án theo dõi, một ngày cuối tháng 12/2016, cảnh sát ập vào khách sạn ở thành phố Vinh bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai cô gái thừa nhận được "má mì" Hiền điều tới phục vụ khách.

Cùng thời điểm này, tổ công tác khác đã bắt Hiền khi đang ngồi đợi tại một khách sạn gần đó, thu tang vật gồm tiền và nhiều bao cao su trong ví.

Theo cảnh sát, Hiền thừa nhận đứng ra môi giới nhiều lượt bán dâm. Giá mỗi chuyến "tàu nhanh" trung bình là một triệu đồng/lượt, má mì hưởng mức hơn 30% trong số này.

“Kiều nữ” xinh đẹp thu nhiều tỷ nhờ... thuê xe rồi đem cầm

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, ăn mặc sành điệu, nói năng ngọt ngào, “hotgirl” Lưu Thị Diễm Hằng (SN 1984, ngụ tại Bình Dương) dễ dàng thuê được nhiều xe du lịch tự lái, sau đó dùng giấy tờ giả đem cầm cố lấy tiền tiêu xài. Hằng đã khiến hàng chục nạn nhân “sập bẫy”, thu lợi bất chính nhiều tỷ đồng.

Trao đổi với phóng viên Câu chuyện Pháp luật, đại diện công an Thị xã Dĩ An cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lưu Thị Diễm Hằng (SN 1984, ngụ tại Bình Dương) để điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức và lừa đảo. Từ lời khai của đối tượng, Công an thị xã đã thu hồi được 12 xe ô tô du lịch các loại. 

tin-phu-nu1 phunutoday

 Đối tượng Lưu Thị Diễm Hằng

Hiện nay, Công an thị xã đã tiếp nhận nhiều đơn thư trình báo của bị hại và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc. Công an Thị xã Dĩ An thông báo, ai là nạn nhân của đối tượng Hằng thì liên hệ với đội cảnh sát Kinh tế Công an Thị xã Dĩ An hoặc phòng Cảnh sát Kinh tế công an tỉnh Bình Dương để được tiếp nhận thụ lý. 

Vụ cô giáo 'đánh ghen': Công an thị xã Kỳ Anh có bỏ lọt tội phạm?

Công an TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) chỉ xử phạt hành chính mà không khởi tố hình sự vụ cô giáo và nhóm người bắt cóc, đánh đập thiếu nữ, dư luận hoài nghi về tính khách quan; có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm.

Trước đó, như Báo Người Đưa Tin đã thông tin, khoảng 19h30 ngày 11/12, chị Phan Thị Hồng Ng. (23 tuổi), tạm trú tại phường Kỳ Long, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bất ngờ bị Trần Thị Phương (giáo viên trường THCS Sông Trí), Mai Thị Thu Thảo và 2 người đàn ông khác, cùng trú tại TX Kỳ Anh xông vào phòng trọ, bắt cóc đưa lên taxi. Sau đó, chị Ng. bị nhóm người này dùng kéo cắt tóc, đánh đập, hành hung một cách dã man.

Tối ngày 11/12, Phương gọi Thảo cùng hai người đàn ông đến phòng trọ của Ng., tại phường Kỳ Long, TX Kỳ Anh tìm chị này để ‘giải quyết’. Vừa đến nơi, nhóm này kéo chị Ng. ra ngoài, lôi lên taxi hành hung. Sau khi cắt tóc làm nhục, lấy kéo đâm vào đầu, sau đó nhóm Phương và Thảo bỏ đi. Theo hồ sơ, bệnh án xác định, chị Ng. bị khâu 14 mũi ở đầu và tay.

Trong vụ việc này, Phương có vai trò chủ mưu, Thảo là người trực tiếp thực hiện, còn 2 người đàn ông đi cùng giúp sức.

Với những hành vi trên, Công an TX Kỳ Anh đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Trần Thị Phương (giáo viên trường THCS Sông Trí), Mai Thị Thu Thảo và 2 người đàn ông khác, cùng trú tại TX Kỳ Anh về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Vụ cô gái trẻ bị sát hại trong hẻm ở Sài Gòn: Camera ghi hình hung thủ


Theo báo Trí thức trẻ, ngày 31/12, Công an Q.Gò Vấp cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra truy xét 2 đối tượng liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại giữa đêm khuya ở Sài Gòn. Nạn nhân được xác định là chị Lương Thị Păn (21 tuổi, quê tỉnh An Giang, tạm trú quận Gò Vấp).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở khu vực, Công an xác định đây là vụ giết người cướp tài sản.

tin-phu-nu4 phunutoday

 Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: báo Dân Việt

Theo đó, chị Păn đã bị 2 đối tượng dùng dao khống chế. Khi chị Păn phản ứng lại thì bị chúng đâm gục tại chỗ. Khi thiếu nữ gục, chúng nhanh chóng cướp chiếc ĐTDĐ rồi rời khỏi hiện trường.

Như báo Tiền Phong đã thông tin, trước đó khoảng 22h hôm qua (29/12), một số người dân lưu thông qua con hẻm số 237 phát hiện một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi nằm gục bên lề đường phía sau trường tiểu học Lê Quý Đôn.

Khi đến nơi kiểm tra, họ hoảng hốt thấy trên người cô gái có nhiều vết thương, chảy nhiều máu.

Nhận tin báo, lực lượng ông an quận Gò Vấp đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp cùng tổ công tác công an TPHCM điều tra vụ việc.

Đến gần 2h ngày 30/12, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất.

Hiện cơ quan cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn