Tin phụ nữ 15/4: Tin MỚI NHẤT về lời thổ lộ của nghi phạm s.át h.ại bé gái Việt tại Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm Shibuya Yasumasa trong vụ s.át h.ại bé gái Lê Thị Nhật Linh đã có lần thổ lộ với một người dân rằng: "Tôi đang bị nghi ngờ".

Nghi phạm sát hại bé gái Việt đã thổ lộ gì?

Tờ Japan Times dẫn một nguồn tin điều tra cho biết đối tượng Yasumasa Shibuya đã có mặt hầu hết các buổi sáng để làm nhiệm vụ giám sát học sinh đi học. Những người làm việc chung đều cho biết nghi phạm thường xuyên vào hỏi và mỉm cười thân thiện với các học sinh nữ.

Ủy ban Giáo dục TP Matsudo cho hay khi được hội phụ huynh sắp xếp cùng các thành viên giám sát học sinh đi học, Shibuya đã tình nguyện nhận phụ trách ở khu vực ngã ba gần trường.

nhat-linh-3-1126-phunutoday

Shibuya Yasumasa đã có lần thổ lộ với một người dân rằng: "Tôi đang bị nghi ngờ".  

Nguồn tin điều tra cho biết, nghi phạm Yasumasa Shibuya từng được trông thấy đã trò chuyện với bé Nhật Linh ở gần trường học. Cảnh sát nghi ngờ Shibuya có thể đã cố gắng tiếp cận với bé Linh trong khi đang làm nhiệm vụ này.

Một đại diện của Ủy ban Giáo dục TP Matsudo cũng cho biết nghi phạm Shibuya đã không có mặt làm nhiệm vụ như thường lệ vào ngày 24/3, ngày mà bé Nhật Linh mất tích.

Tờ Mainichi của Nhật Bản ngày 15/4 dẫn một nguồn tin cho biết chiếc xe của nghi phạm Shibuya đã bị phát hiện xuất hiện gần khu vực sông Tone, nơi tìm thấy đồ đạc của bé Nhật Linh, vào ngày bé bị mất tích. Đội điều tra của Sở Cảnh sát tỉnh Chiba cũng đã tịch thu hai chiếc xe mà nghi phạm Yasumasa Shibuya đã sử dụng, trong đó gồm một chiếc xe màu bạc và một chiếc xe tải màu đen.

Cùng ngày 15/4, cảnh sát bắt đầu tiến hành khám xét nhà của Shibuya.

Công ty quản lý bãi đỗ cho biết Shibuya thuê chỗ đỗ xe cắm trại từ 5 năm trước. Ông ta gửi và chỉ lấy xe ra sử dụng vài lần một năm. Một người dân gần đó cho hay, ông từng nhìn thấy nghi phạm bật đèn xe suốt nhiều giờ liền.

Hiện nghi phạm vẫn giữ quyền im lặng, chưa xác định được có đồng phạm trong vụ án hay không. Cảnh sát vẫn đang nỗ lực làm rõ động cơ giết người của nghi phạm.

Cũng liên quan đến nghi phạm này, theo Yahoo Japan, trước khi bị bắt, Shibuya Yasumasa đã có lần thổ lộ với một người dân rằng: "Tôi đang bị nghi ngờ". Tuy vậy, điều này vẫn khiến người dân quanh khu vực đó và các phụ huynh trường tiểu học thấy choáng váng.

Nghi phạm Yasumasa Shibuya, 46 tuổi, có hai con tầm tuổi bé Nhật Linh và sống ở một chung cư cách nhà bé khoảng 300 m. Ngày 14/4, nghi phạm này bị cảnh sát bắt giữ sau khi kết quả giám định ADN của y trùng khớp với mẫu ADN trên các đồ vật được tìm thấy của bé Nhật Linh.

Bắt hai nghi can liên quan vụ một người chết trong nhà nghỉ

Cơ quan chức năng vừa bắt giữ hai nghi can liên quan vụ một người chết bất thường tại một nhà nghỉ ở Đắk Nông.

Tin từ Công an tỉnh Đắk Nông cho biết rạng sáng 15.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã bắt khẩn cấp hai nghi can Lê Mai Lâm (18 tuổi) và Lê Chiến Thắng (16 tuổi, cùng trú xã Đắk Wer, H.Đắk R’lấp, Đắk Nông) do liên quan đến cái chết bất thường của anh Võ Thanh Tùng (36 tuổi, tạm trú xã Kiến Thành, H.Đắk R\'lấp).

Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan công an, Lâm và Thắng khai nhận sát hại anh Tùng tại nhà nghỉ Thúy Vy (ở TT.Kiến Đức, H.Đắk R’lấp), lấy đi 1 nhẫn vàng, 1 đồng hồ đeo tay và 1 ví tiền bên trong có khoảng 2 triệu đồng.

Sau khi gây án, cả hai bỏ trốn về nhà người quen ở Q.11 (TP.HCM) và bị lực lượng chức năng truy tìm, bắt giữ tại đây.

Trước đó, chiều 12.4, anh Tùng đến thuê phòng tại nhà nghỉ Thúy Vy, trong phòng có một thanh niên đã vào trước đó.

Một lúc sau, một thanh niên khác đi xe máy đến và vào căn phòng có anh Tùng. Khoảng 10 phút sau, cả hai thanh niên vội vàng bỏ đi. Chủ nhà nghỉ nghi ngờ liền chạy vào căn phòng kiểm tra thì phát hiện anh Tùng đã tử vong trên giường, tay chân bị buộc chặt.

Được biết, nạn nhân từ tỉnh Quảng Ngãi vào H.Đắk R’lấp dự định thuê mặt bằng để mở quán ăn.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

Đêm 15/4, miền Bắc có mưa dông, đề phòng thời tiết nguy hiểm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, các tỉnh thành miền Bắc đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Diễn biến các vùng đêm 15/4 như sau: Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55 - 97%. Nhiệt độ từ 20 - 23 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%. Nhiệt độ từ 21 - 24 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế đêm không mưa, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 55 - 95%

Nhiệt độ từ 22 -25 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm không mưa. Gió Đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 92%. Nhiệt độ từ 23 - 26 độ C.

Khu vực Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 52 - 92%. Nhiệt độ từ 20 - 23 độ C.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nới. Gió Đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 92%. Nhiệt độ từ 24 - 27 độ C.

Mở cửa lúc nửa đêm, nam thanh niên bị kẻ lạ mặt đâm chết

Ngày 15/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ một vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại thành phố Bảo Lộc.

vov_dam_chet_1_zush

 

Theo kết quả điều tra bước đầu, vào lúc 2h sáng 15/4, anh Nguyễn Trần Anh Khoa (27 tuổi, ở tổ dân phố 10, phường Lộc Phát, thành phố Bảo Lộc) đang ở nhà thì nghe tiếng gõ cửa dồn dập.

Anh Khoa vừa mở cửa ra thì bất ngờ bị một trong 2 đối tượng đứng trước cửa dùng dao đâm 2 nhát vào người khiến anh Khoa ngã gục tại chỗ. Sau khi gây án, 2 đối tượng này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Mặc dù được người dân phát hiện và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng 2 cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân Khoa đã tử vong.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an thành phố Bảo Lộc triển khai lực lượng điều tra và trong sáng nay (15/4) đã thực hiện tạm giữ 2 nghi can có liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng này để điều tra, làm rõ.

Xe đầu kéo đâm xe máy trên cầu, vợ mang bầu và con chết thảm, chồng nguy kịch

Cả gia đình anh Tiên đang trên xe máy lưu thông qua cầu Gianh (Quảng Bình) thì bị xe đầu kéo chạy cùng chiều va vào phía sau làm vợ anh và con gái chết tại chỗ, bản thân anh bị thương nặng.

Vào lúc 8h30 ngày 15/4, trên Quốc lộ 1A đoạn cầu Gianh (phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy với xe ô tô đầu kéo chạy cùng chiều.

tai-nan-1

Xe đầu kéo đâm xe máy trên cầu, vợ mang bầu và con chết thảm, chồng nguy kịch. 

Chiếc xe máy do anh Hoàng Diên Tiên (sinh năm 1979, trú phường Quảng Thọ) điều khiển có BKS 73E1-116.85 chở theo vợ Phạm Thị Th (sinh năm 1987) đang mang bầu 5 tháng và con gái Hoàng Lê Anh Th (sinh năm 2015) chạy theo hướng Bắc - Nam, khi đến cầu Gianh thì bị ôtô đầu kéo BKS 86C—061.90 kéo theo rơ-moóc 86C-005.36 do anh Võ Văn Lực (36 tuổi, trú TP Cần Thơ) điều khiển chạy cùng chiều tông từ phía sau.

Vụ tai nạn đã làm chị Th và cháu Th tử vong tại chỗ, anh Tiên bị thương nặng. Xe máy bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn đã làm cho quốc lộ 1 qua đoạn cầu Gianh bị ách tắc gần 3 giờ đồng hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link