Tin phụ nữ 5/6: PGĐ bệnh viện thừa nhận có quan hệ với điều dưỡng và quay "clip nóng" để làm "kỷ niệm"

( PHUNUTODAY ) - Liên quan tới thông tin Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) bị tố dùng "clip nóng" buộc nữ điều dưỡng quan hệ tình ái, ông Trần Văn Minh đã thừa nhận sự việc.

PGĐ bệnh viện thừa nhận có quan hệ tình dục với điều dưỡng và quay "clip nóng"

Liên quan tới thông tin Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) bị tố dùng "clip nóng" buộc nữ điều dưỡng quan hệ tình ái, ông Trần Văn Minh đã thừa nhận sự việc.
Theo đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1983) đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện đa khoa Thường Xuân, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BV đã có hành vi đụng chạm và dùng vũ lực để quan hệ tình dục với mình nhiều lần, thậm chí ngay phòng làm việc. Khi chị L. muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này thì ông Minh đã dùng clip quay cảnh ân ái của 2 người để ép chị kéo dài mối quan hệ.

pgd-benh-vien-huyen-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-1-1017-phunutoday

Hình ảnh thân mật của ông Trần Văn Minh và chị Nguyễn Thị L. 

Theo lời chị L. thì ông Minh có dấu hiệu “cuồng dâm” thường xuyên ép cô xem phim nhạy cảm và buộc thực hiện theo. Khi chị cương quyết muốn chấm dứt thì bị ông Minh chửi bới, hành hung ngay tại cơ quan. Chính vì mối quan hệ này dẫn tới gia đình cô tan nát.

Làm việc với PV, ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân cho hay: “Tôi và cô L. là đồng nghiệp của nhau, do bác sỹ và điều dưỡng hay đi trực, có thời gian nên nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ này đã vượt quá giới hạn. Bản thân tôi nhận thấy đây là hành vi sai trái, muốn chấm dứt nhưng phải từ từ không sẽ xảy ra mâu thuẫn. Tối hôm 29 Tết vừa rồi, nghe nói cô ấy bị chồng đuổi ra khỏi nhà phải đi ở trọ nên tôi tranh thủ ra động viên, thăm hỏi, khuyên cô ấy sớm trở về nhà.
Trời hôm đó mưa nên tôi có cởi bỏ quần áo ra thay. Đúng lúc này thì có anh Th. (chồng cô L.) và bạn anh ấy ập vào, có chụp ảnh tôi không mặc quần, gọi điện cho lãnh đạo. Trong giờ trực tôi bỏ đi khỏi cơ quan là sai”.

“Thực ra thì chúng tôi có quan hệ nhiều lần, có lúc ở trong phòng thay đồ ở dưới khoa, lúc thì ở ngoài. Thời điểm cô L. đi học ở Hải Phòng, tôi học ở Hà Nội thi thoảng cũng tranh thủ xuống thăm cô ấy. Khoảng cuối năm 2015 gì đó, chúng tôi có quay lại clip để làm kỷ niệm. Tôi copy vào USB lưu vào máy tính, thi thoảng xem lại. Sau này tôi thấy thế là không hợp lý nên đã xóa đi. Không biết bằng cách nào bây giờ cô L. lại vẫn còn clip ấy. Tất cả là tự nguyện chứ không phải tôi khống chế, cưỡng ép cô ấy. Việc này tôi đã khai nhận với cơ quan chức năng rồi”, ông Minh nói thêm.

Anh Lê Văn Th. (chồng cũ chị L.) bức xúc: "Chúng tôi đã bắt được tại trận ông Minh bỏ giờ trực của mình ra ngoài quan hệ bất chính với cô L. ngay tại phòng trọ. Tôi gọi điện báo cho Giám đốc bệnh viện huyện Thường Xuân để kiểm tra, xử lý vi phạm của ông Minh nhưng không được giải quyết. Quá đáng hơn ông này còn chửi, hành hung cô L. tại cơ quan mà Ban giám đốc vẫn làm ngơ".

Trao đổi với PV, ông Vi Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân cho biết: “Nhận được đơn tố cáo của anh Th., chúng tôi đã thành lập đoàn kiểm tra xác minh. Thời điểm đó không có cơ sở để kết luận ông Minh có quan hệ bất chính với cô L. Sau này cô L. cung cấp thêm clip, hình ảnh thì ông Minh mới thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Ngày 30/5/2017, Ủy ban Kiểm tra đã xuống thông báo với Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân về hành vi vi phạm của đảng viên. Chỉ đạo Chi bộ khoa nơi cô L. đang sinh hoạt họp xem xét hình thức kỷ luật. Ông Minh thuộc diện Ban Thường vụ quản lý nên chúng tôi sẽ báo cáo, xin hướng xử lý”.

Sáng 5/6, ông Trịnh Hữu Hùng, Giám đốc sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Đến nay, Sở đã nắm được thông tin ông Trần Văn Minh, Phó Giám đốc BVĐK huyện Thường Xuân vi phạm các quy định về đảng, cán bộ công chức, bỏ ra ngoài khi đang trong giờ trực và đã cử đoàn công tác lên điều tra nắm bắt thông tin. Hiện, Sở đang chờ kết luận của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, cơ quan điều tra, sau đó mới họp đưa ra hình thức xử lý”.

Thi thể bé gái bị bỏ rơi nhiều ngày bên đường

Trong lúc đi tập thể dục, một người đàn ông thấy chiếc bọc đặt bên vệ đường nên nghi ngờ mở ra kiểm tra và bàng hoàng phát hiện bên trong là thi thể một bé gái.

Sáng ngày 5/6, thông tin từ Công an phương Nghĩa Tân (thị xã Gia Nghĩa, Đăk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện một thi thể bé gái bị bỏ rơi ven đường, đồng thời bàn giao thi thể cho một câu lạc bộ từ thiện đi chôn cất.

thi-the

 Thi thể bé gái cuốn trong chiếc chăn được phát hiện bên vệ đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 5/6, trong lúc đang đi tập thể dục, ông Trần Văn Lục (trú tại phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa) phát hiện trên vỉa hè trước cổng nhà mình một cuộn chăn cuốn tròn nên đến kiểm tra. Mở ra, ông Lục tá hỏa khi biết trong bọc chăn có thi thể bé gái khoảng 5 - 6 tháng tuổi, đã phân hủy.

Theo ông Lục, thi thể bé gái được cuốn trong một chiếc chăn nhỏ, đặt sát lùm cỏ lớn và có thể đã tử vong khoảng 2-3 ngày trước. Ngay sau đó, ông Lục cùng một số người dân trong khu vực đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng để xử lý.

Ông Lục cho biết thêm, cách đây một vài ngày, ông và một số người đã nhìn thấy cuộn chăn nói trên nhưng nghĩ là bịch rác nên không quan tâm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã đến hiện trường khám nghiệm để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện thi thể bé gái đã được một câu lạc bộ từ thiện trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa đưa về chôn cất.

2 người chết nghi do nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội

Sáng 5/6, một cụ bà ngất xỉu rồi tắt thở sau ít phút tại phố Xã Đàn (Hà Nội) và một người đàn ông chết gục bên đường chiều 3/6 tại Đông Anh.

Theo người dân, bà cụ khoảng 70 tuổi đang đi xe máy hướng Xã Đàn – Ô Chợ Dừa bỗng dưng có biểu hiện loạng choạng và ghé vào bên đường rồi gục xuống. Người dân nhanh chóng gọi cấp cứu, tuy nhiên chỉ ít phút sau khi cấp cứu 115 đến nơi thì bà đã tắt thở. Lực lượng chức năng cùng gia đình đã đưa thi thể bà về nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai.

say-nang-3

 

Trước đó, chiều 3/6 vừa qua, người dân khi lưu thông qua tuyến đường thuộc thôn Lễ Pháp, Thị trấn Đông Anh (Hà Nội) cũng phát hiện một người đàn ông gục bên gốc cây nhiều giờ, khi kiểm tra mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Nắng nóng kỷ lục tại Hà Nội được cho là nguyên nhân dẫn đến 2 vụ đột tử trên. Tuy vậy, nguyên nhân chính xác vẫn đang chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Người đàn bà ở Sài Gòn thuê chồng giả để bán nhà

Chồng không đồng ý bán nhà trả nợ, bà Nga thuê người đóng giả ông, ủy quyền cho mình toàn quyền định đoạt.

Ngày 5/6, TAND Cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm Bùi Thị Hồng Nga (55 tuổi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức do nạn nhân đòi tăng tiền bồi thường.

thue-nguoi-dong-gia-chong-6011-1496642481

Tuy không kháng cáo, bà Nga được điều tra lại về hành vi lừa đảo. Ảnh: Đ N. 

Theo án sơ thẩm, vợ chồng bà Nga có căn nhà trên đường Cao Thắng (quận 10). Năm 2013, bà mang thế chấp vay 600 triệu đồng với lãi suất 6% mỗi tháng. Không có khả năng thanh toán, bà bàn với chồng bán nhà trả nợ nhưng ông không đồng ý.

Bị chủ nợ thúc ép, Nga làm giả giấy tờ nhà và CMND của chồng với giá 40 triệu đồng. Sau khi đánh tráo giấy tờ thật, bà thuê người đàn ông đóng giả chồng ra phòng công chứng ủy quyền cho bà toàn quyền định đoạt căn nhà.

Qua môi giới, bà Nga bán căn nhà cho ông Tiên được 1,6 tỷ đồng. Sợ chồng phát hiện, bà ta thuê lại của chủ mới. Căn nhà sau đó được ông Tiên bán cho người khác với giá 2,5 tỷ đồng.

Ngày 24/11/2014, chồng bà Nga phát hiệt vụ việc, trình báo công an ngăn chặn việc sang tên nhà cho người khác.

Hồi năm ngoái, Nga bị TAND TP HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt 2 năm tù về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức, 8 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, tòa tuyên hủy hợp đồng mua bán giữa các bên. Các đương sự trả lại cho nhau những gì đã nhận.

Không đồng ý với phán quyết, ông Tiên kháng cáo, yêu cầu bà Nga bồi thường số tiền chênh lệch trị giá căn nhà hiện là 4,8 tỷ đồng. Người mua lại căn nhà từ ông Tiên cũng đòi bồi thường số tiền chênh lệch trị giá căn nhà hơn 2,5 tỷ đồng.

Tại tòa hôm nay, bà Nga khai không hề bán nhà cho ông Tiên mà chỉ vay 1,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, vợ chồng ông này buộc bà viết giấy bán nhà mới cho vay.

HĐXX nhận định, bà Nga có hành vi gian dối nhưng thực tế có chiếm đoạt tiền của bị hại hay không, cấp sơ thẩm chưa làm rõ. Hơn nữa, thực tế căn nhà được định giá là 4,8 tỷ đồng nhưng bà Nga lại chỉ bán cho ông Tiên 1,6 tỷ đồng.

"Tuy bà Nga không kháng cáo nhưng việc xem xét yêu cầu của bị hại và người liên quan có ảnh hưởng đến việc định tội của bị cáo nên HĐXX tuyên hủy một phần bản án liên quan đến hành vi lừa đảo, giao hồ sơ cho cấp sơ thẩm điều tra, xét xử lại", bản án nêu và tuyên giữ nguyên mức án 2 năm tù đối với bà Nga.

Bà Nga cũng được tòa cho tại ngoại.

Lấn làn trên cầu, xe máy chở đôi nam nữ đối đầu ôtô khách

Xe máy do nam thanh niên điều khiển đèo cô gái trẻ phía sau lấn làn đường rồi đâm trực diện xe khách chạy trên cầu Phố Mới (Lào Cai).

Vụ tai nạn xảy ra trưa 5/6, tại cầu Phố Mới ở thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Theo hình ảnh từ camera hành trình của một ôtô, ít phút trước khi tai nạn xảy ra, nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Airblade chở một cô gái vượt qua nhiều ôtô chạy trên cầu Phố Mới.

Đến giữa cầu, xe máy tay ga lấn làn đường, đâm trúng đầu xe khách mang biển số Hà Nội di chuyển theo chiều ngược lại. Pha va chạm khiến đôi nam nữ đi xe máy văng xuống đường, bất tỉnh. Còn xe khách bị hỏng phần đầu.

Tài xế xe khách tên Sơn cho biết lúc tai nạn xảy ra, anh này thấy chiếc xe tay ga lấn làn. Tài xế đã đánh lái sang phải nhưng không tránh được va chạm.

Có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân, Công an TP Lào Cai xác định người điều khiển xe máy là anh Lê Huy Cương (28 tuổi, ở huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai). Pha va chạm trực diện với xe khách khiến anh này tử vong tại chỗ, còn người ngồi sau là cô gái 9X quê Bắc Giang bị đa chấn thương, sau khi cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã đưa phương tiện liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thanh niên mang nồi lá thuốc ra "xông" giữa trời nắng 40 độ

Nam thanh niên mang nồi lá thuốc ra "xông hơi" giữa trời trưa nắng hơn 40 độ C ở Hà Nội.

Video đăng tải trên Vitalk ghi lại cảnh một người đàn ông mang nồi lá thuốc ra giữa trời trưa nắng nóng hơn 40 độ C để "xông hơi". Cảnh tượng đã được người dân ghi lại giữa tiết trời oi bức vào ngày hôm qua 4/6.

sequence-01still002-095238

 Nam thanh niên mang nồi lá thuốc ra "xông hơi" giữa trời trưa nắng hơn 40 độ C ở Hà Nội.

Trong khi nhiều người mang trứng ra rán, mỳ tôm ra nấu thì người đàn ông này lại có cách "lợi dụng" sức nóng của thời tiết một cách... không giống ai.

Vụ giết người, thả xác xuống sông Hậu: Gây án sau màn ân ái

Cơ quan CSĐT Công an An Giang đã bắt khẩn cấp Cao Quốc Phong (34 tuổi, ngụ ấp Kiến Quới 2, xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, An Giang), được xác định là đối tượng giết người, cướp tài sản xảy ra tại khách sạn Phú Quí (TP Long Xuyên) vào đêm 19/5, rồi ném xác nạn nhân xuống sông Hậu phi tang.

Cờ bạc át hết tính người

Theo điều tra ban đầu, ngày 21/5, Công an tỉnh Vĩnh Long nhận tin báo trên tuyến sông Hậu, đoạn qua ấp Mỹ An, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh xuất hiện một xác chết trôi sông.

Qua công tác khám nghiệm, tử thi là nữ tuổi từ 20 đến 25, chưa rõ tung tích, có nhiều vết thương ở mặt, tay và đầu bị nứt xương sọ, có tụ máu dưới màng cứng, dập tiểu não. Nhận định khả năng đây là vụ án mạng, cơ quan công an đã ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Sau đó 1 ngày, bà Nguyễn Thị Tia (47 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ), đang ở tại nhà trọ Minh Nguyệt, phường Đông Xuyên (TP Long Xuyên), đến công an phường trình báo việc con gái bà là Nguyễn Thị Điệp (27 tuổi) mất tích từ ngày 19/5, không liên lạc được.

Đối chiếu kết quả nhận dạng thi thể trôi trên sông Hậu và thông tin trình báo của bà Tia, Công an 2 tỉnh An Giang và Vĩnh Long tiến hành giám định, đối chiếu dấu vân tay của tử thi với dấu vân tay CMND của chị Điệp thì có… kết quả là cùng một người.

Xác định đây là vụ án “Giết người, cướp tài sản”, bởi tài sản của nạn nhân đã “biến mất”. Tiến hành xác minh các mối quan hệ của chị Điệp, Công an An Giang nhận được thông tin, lúc 15h, ngày 19/5, chị Điệp đi xe máy đến khách sạn Phú Quí (TP Long Xuyên) gặp một thanh niên khoảng 35 tuổi và cùng lên phòng 202, do người này thuê trước đó.

Tiến hành kiểm tra nhật ký khách tạm trú tại khách sạn, Ban Chuyên án đã xác định, thanh niên thuê phòng 202 là Cao Quốc Phong. Phong vốn là đối tượng nghiện cờ bạc nặng, thường xuyên là khách quen của các sòng bạc bên kia biên giới và đang lâm vào cảnh nợ nần, không có mặt ở địa phương.

Sự sa ngã của một trí thức

Sau nhiều ngày truy tìm, đêm 27/5, Công an An Giang đã bắt được Phong, khi y từ Campuchia về Việt Nam. Tại cơ quan điều tra, Phong thừa nhận chính là hung thủ sát hại chị Điệp.

Phong khai nhận, y là “khách” thường xuyên rủ chị Điệp đi hát Karaoke. Ngày xảy ra vụ việc, Phong gọi điện rủ chị Điệp đến khách sạn Phú Quí “tâm sự”. Sau khi quan hệ tình dục, chị Điệp thay đồ ra về, thì bị y lấy dao chém nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

Gây án xong, Phong lấy xe gắn máy của chị Điệp đến siêu thị mua một vali loại lớn, sau đó trở lại khách sạn Phú Quí bỏ xác nạn nhân vào, rồi thuê taxi chở đến giữa cầu Cần Thơ ném xác chị Điệp xuống sông Hậu. Tài sản cướp của nạn nhân, Phong đem bán, cầm cố tại TP Châu Đốc lấy tiền qua Campuchia đánh bạc, đến khi cháy túi quay trở lại Việt Nam thì bị bắt.

Về ấp Kiến Quới 2, xã Kiến Thành, hỏi gia đình của Phong thì ai cũng biết. “Tan nát hết rồi còn đâu chú ơi”, đó là câu cửa miệng của nhiều người khi hỏi về gia đình Phong.

Ở địa phương, Phong được xem là người thành đạt khi có gia đình và công việc ổn định. Vài năm trước, Phong và vợ cùng làm việc tại văn phòng công chứng. Vợ chồng Phong có ba đứa con, một trai và một cặp sinh đôi gái. Gia đình nhỏ này cũng vì Phong cờ bạc mà tan nát hết.

Hơn một năm nay, việc Phong mê đánh bài rồi sinh nợ nần với số tiền khủng lên đến hàng tỷ đồng được lan truyền. Sổ đỏ gia đình được cầm cố để lấy tiền trả nợ. Cha mẹ của Phong đổ bệnh vì sự sa ngã của đứa con trai. Phong và vợ cũng ly thân. Không còn vướng bận gia đình thanh niên này cũng nghỉ luôn việc để chuyên tâm vào đánh bài và ngày càng sa đọa.

Việc Phong là hung thủ của một vụ án giết người cướp tài sản là chuyện ngoài sức tưởng tượng của người dân hiền lành nơi đây. Họ biết Phong nghiện cờ bạc nặng nhưng để đi đến hành động phạm pháp nghiêm trọng thì không ai ngờ. Hàng ngày, người dân đi ngang ngôi nhà đổ nát của cha mẹ Phong chỉ biết chặc lưỡi tiếc nuối cho một gia đình.

Ông Huỳnh Trung Quốc, Trưởng ấp Kiến Quới 2 cho biết, Phong Sau khi học xong phổ thông thì được gia đình cho xuất khẩu lao động sang Nhật Bản trong 3 năm. Sau khi nghiện cờ bạc, số vốn tích lũy bao nhiêu năm bên xứ người bị Phong nướng hết vào các chiếu bạc.

Về phần ngôi nhà của gia đình Phong, hai năm trước chủ nợ đã lấy phần đất mà Phong dùng thế chấp để vay tiền. Do chủ nợ chỉ lấy đất nên ngôi nhà của Phong phải dỡ đem đi nơi khác, phần tường gạch còn lại cũng bị đập bỏ.

Gia đình Phong vốn là gia đình khá giả tại địa phương. Ông Cao Văn Be cha của Phong sở hữu gần 80 chục công ruộng đủ để lo cho gia đình và hai con trai có cuộc sống sung túc. Nhưng những ván bài của Phong đã “ăn” gần hết phần ruộng đất của gia đình. Chưa hết, Phong hiện còn mượn sổ đỏ bên nhà vợ để vay một số tiền lớn và không còn khả năng chi trả.

Đó cũng là bi kịch của một người bán thân cho cờ bạc.

Người đàn ông tử vong 3 ngày chưa rõ danh tính

Dù đã tử vong 3 ngày nay nhưng vẫn chưa có ai tới nhận thi thể người đàn ông vô danh. Theo chính quyền, nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong có thể do nắng nóng.

Ngày 5-6, bà Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh (Đông Anh, Hà Nội) cho hay trên địa bàn vừa có một người đàn ông vô danh bị tử vong bất thường.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều ngày 3-6, tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh.

Thời điểm trên, người dân lưu thông trên tuyến đường thấy một người đàn ông nằm gục bên gốc cây. Sau nhiều giờ vẫn không thấy động tĩnh gì, một số người tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo tới cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, công an sở tại cùng các đơn vị liên quan có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Trên tay của nạn nhân có hình xăm chữ 1972. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Mặc dù chúng tôi đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể”, bà Dung thông tin.

Theo vị nữ chủ tịch, nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong có thể là do nắng nóng, bởi những ngày gần đây nhiệt độ tại Hà Nội rất cao.

“Tuy nhiên, đó mới chỉ là nhận định ban đầu, để biết nguyên nhân chính xác thì phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Trong ngày hôm nay, nếu người thân không đến nhận thi thể, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục, đưa nạn nhân đi an táng”, Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn