Phi Thanh Vân khoe ngực ngoại cỡ, nói lời yêu hậu chia tay đại gia

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân không ngại diện đầm ôm sát khoét sâu khoe vòng 1 căng tràn hút mắt cùng vòng 3 hơn 1m đốn tim cánh mày râu.

Kết thúc mối tình ồn ào với chồng cũ, Phi Thanh Vân nhanh chóng tm được tình yêu mới bên  doanh nhân Triệu Văn Dương - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Tuy nhiên, cuộc tình cũng chóng vánh kết thúc bởi  cặp đôi cảm thấy không hợp nhau về nhiều thứ. Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân liên tục khoe những hình ảnh đốn tim fan với những thiết kế khoét sâu, xẻ cao khoe 3 vòng gợi cảm.

phi-thanh-van 1

Bên cạnh đó, cô cùng thường xuyên đưa ra những triết lý về tình yêu: "Yêu hay không yêu không quan trọng! Yêu phải chọn người đàn ông tốt nhất với mình và là tình yêu thật sự. Yêu bằng cả trái tim và kiến thức tâm lý vì: Tình yêu không có nền tảng kiến thức cũng tựa người mù đi trong rừng không thể tìm lối ra".

Hay: "Muốn khám phá thân thể của một người phụ nữ, đầu tiên, phải hiểu tâm hồn của họ. Điều bí ẩn lớn nhất là trong nụ cười của người phụ nữ ấy!".

phi-thanh-van 2

Những chia sẻ của Phi Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, phải trải tất thảy những khó khăn thì mới có thể đưa ra những triết lý sâu sắc như vậy.

Hiện tại, Phi Thanh Vân dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai cũng như phát triển sự nghiệp kinh doanh của bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn