Tin phụ nữ ngày 20/7: Vợ nhảy sông tự tử sau trận cãi vã, chồng lao xuống cứu rồi mất tích

( PHUNUTODAY ) - Nhảy xuống sông cứu vợ dưới dòng nước dữ, người chồng đã mất tích ngay sau đó...

Vợ nhảy sông tự tử sau trận cãi vã, chồng lao xuống cứu rồi mất tích

Chiều 20.7, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã phối hợp với cùng Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) tìm kiếm người đàn ông nhảy sông Đồng Nai để cứu vợ bị mất tích. Danh tính người đàn ông này được xác định tên Nguyễn Văn Long (22 tuổi, ngụ Bình Thuận).

150053997725852-nhaycau

 Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h tối 19.7, anh Long và vợ tên Lê Thị Thu Hồng (24 tuổi, ngụ Sóc Trăng) cùng một người đàn ông (chưa rõ danh tính) tổ chức nhậu trên cầu Thạnh Hội thuộc xã Thạnh Hội (thị xã Tân Uyên). Lúc này, vợ chồng anh Long đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cãi vã gay gắt. Bực tức, chị Hồng bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai để tự tử.

Thấy vậy, người đàn ông nhậu cùng đã nhảy theo để cứu chị Hồng. Khoảng 10 phút sau, thấy người vợ kêu cứu bên dưới dòng nước nên anh Long tiếp tục nhảy xuống sông để cứu nhưng bị đuối nước mất tích. Riêng chị Hồng được người đàn ông đưa vào bờ nên may mắn thoát chết.

Đồng Nai: Kinh hoàng phát hiện 2 thi thể nổi liên tiếp trên sông

Chiều 20/7, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, xác định lai lịch và làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 thanh niên được phát hiện nổi trên sông Đồng Nai.

photo-1-1500542661637-1500542713961

Một trong hai thi thể được phát hiện trên sông Đồng Nai 

Theo thông tin ban đầu khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân đánh cá trên sông Đồng Nai đoạn thuộc phường An Bình phát hiện thi thể thanh niên nổi trên mặt nước nên kéo vào khu vực bờ sông rồi báo công an. Tuy nhiên chỉ ít phút sau, thi thể một thanh niên khác tiếp tục nổi gần khu vực khiến người dan hoang mang, lo lắng.

Lực lượng chức năng đưa 2 tử thi lên bờ để khám nghiệm Các nạn nhân có độ tuổi từ 25-30, trên người không có giấy tờ tùy thân, có thể tử vong từ 2-3 ngày trước. Trong hai nạn nhân, có một người tử vong khi vẫn đội mũ bảo hiểm.

Nổi cơn cuồng ghen, chồng tưới xăng lên người vợ rồi thiêu sống

Lãnh đạo Công an TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết đã chuyển nghi phạm Nguyễn Minh Út (29 tuổi, ngụ xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, Cà Mau) cho công an tỉnh này điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân tên Trúc là vợ Út.

Theo thông tin ban đầu, tối 19/7, Út đi nhậu về đến nhà trọ ở phường 8 (TP Cà Mau) khoảng 22h. Lúc này, anh ta thấy vợ còn thức và đang cầm điện thoại nhắn tin. Cho rằng vợ liên lạc với người đàn ông khác, Út nổi cơn ghen nên chạy đi mua xăng tưới lên người chị Trúc và châm lửa đốt.

Nghe nạn nhân kêu cứu, hàng xóm xung quanh chạy qua dập lửa rồi đưa chị Trúc vào bệnh viện trong tình trạng bỏng da toàn thân. Út sau đó đến cơ quan công an đầu thú.

Nghi án bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm có thai 6 tháng ở Hải Dương

Mới đây, người dân tại xã Nam Chính, huyện Nam Sách (Hải Dương) xôn xao chuyện cháu V.B.L (13 tuổi) bị người cùng xã là V. hiếp dâm dẫn đến có thai 6 tháng.

Chiều nay (20/7), ông Nguyễn Văn Hiến – Chủ tịch UBND xã Nam Chính cho biết: “Trong địa phương chúng tôi có việc này xảy ra, nhưng hiện nay có nhiều tình tiết phức tạp, chưa xác định cụ thể như thế nào, cho nên chúng tôi báo cáo Công an huyện Nam Sách về giải quyết”.

Theo Chủ tịch xã Nam Chính, sáng 18/7, chị Tr.T.H (mẹ đẻ cháu L.) mang đơn tố cáo đến UBND xã, tố cáo anh V. đã hiếp dâm con mình dẫn đến có thai 6 tháng. Theo đơn tố cáo, vào ngày 11/2/2017, V. đến nhà chị T. lúc này chỉ có cháu L. ở nhà một mình. Sau đó, V. đã dùng dây thừng buộc chân tay và dùng băng dính bịt mồm cháu và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay sau khi nhận được đơn của chị T. nhận thấy đây là sự việc phức tạp và nằm ngoài khả năng giải quyết của chính quyền địa phương. Xã Nam Chính đã cấp báo Công an huyện Nam Sách về thụ lý giải quyết.

Cũng theo ông Hiến, khi cơ quan chức năng triệp tập anh V. lên làm việc thì V. không thừa nhận và mong được đi thử AND. Được biết, cháu L hiện đang theo học, còn V. chưa có gia đình.

“Hiện nay, sự việc này có rất nhiều vấn đề phức tạp, trong khi cháu L. còn ít tuổi đang theo học. Cho nên chúng tôi sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu và mong muốn cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc này”, ông Hiến chia sẻ.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Nam Sách và Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.

Người chồng khai gì khi bị tố ép vợ uống thuốc diệt chuột?

Những ngày này, người dân huyện An Dương (TP Hải Phòng) bàn tán xôn xao chuyện chị P.T.L (SN 1983, trú tại xã Hồng Thái) bị anh T.V.D (SN 1970, là người chồng đang li thân, trú tại phường Máy Chai, quận Ngô Quyền) đánh đập và ép uống thuốc diệt chuột.

Theo tài liệu điều tra, ngày 15/7, chị L được người thân, chính quyền địa phương đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp trong tình trạng bị choáng với nhiều vết thương trên cơ thể.

Lãnh đạo Bệnh viện Việt - Tiệp cho hay, vào khoảng gần 21h tối 15/7, Khoa Nội 1 của Bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân L với các vết bầm tím nửa mặt trái, cơ thể và nghi có uống thuốc diệt chuột. Sau khi tiến hành một số xét nghiệm cần thiết, Bệnh viện chẩn đoán ban đầu bệnh nhân L bị ngộ độc do uống thuốc diệt chuột. Sau đó, được rửa dạ dày, truyền dịch, xử trí các triệu chứng phát sinh.

Sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, chồng chị L bị cơ quan chức năng đưa đi thực hiện biện pháp tạm giữ hành chính để xác minh làm rõ thông tin có hay không việc anh này đổ thuốc chuột vào miệng vợ.

copy-of-chi-l-1500515740310

Chị L đang được điều trị tại Bệnh viện Việt - Tiệp 

Tại Công an quận Ngô Quyền, anh D khai, thời gian gần đây, vợ chồng anh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì chị L có vướng mắc chuyện tiền bạc với một số người. Do đó, vợ anh đã làm đơn ly hôn và về nhà mẹ đẻ sinh sống. Với mong muốn làm rõ chuyện tiền bạc và quan hệ tình cảm nên sáng 15/7, anh D đến công ty tìm chị L về nhà nói chuyện.

Lúc này, anh D cũng phát hiện trong điện thoại của vợ có nhiều tin nhắn trên mức tình cảm từ một số điện thoại lạ khiến anh bức xúc nên đã đánh vợ. Chiều cùng ngày, trước sự chứng kiến của dì ruột anh D, chị L thông báo với chồng đã uống 2 gói thuốc diệt chuột để quyên sinh. Thấy thế, anh D vội đổ bia vào miệng vợ với hy vọng chị L sẽ nôn hết ra ngoài, đào thải được chất độc ra khỏi cơ thể.

Hiện tại, Công an quận Ngô Quyền đang làm rõ thông tin giữa chị L và anh D, ai là người mua thuốc chuột. Đây sẽ là căn cứ quan trọng để xác minh được bản chất vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn