Nghi án người đàn ông ôm thuốc nổ tự sát trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau tiếng nổ lớn, người dân Làng Yên (Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An) phát hiện người đàn ông tử vong trong tình trạng thi thể không nguyên vẹn trong ngôi nhà bị phá tung.

Ngày 17/11, thông tin từ UBND xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, cho biết, trên địa bàn vừa có người tử vong nghi do ôm thuốc nổ tự sát. Nạn nhân là anh Vi Văn Tr. (29 tuổi), người địa phương. 

Theo đó vào khoảng 20h ngày 15/11, người dân Làng Yên, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, Nghệ An bất ngờ khi nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà của anh Vi Văn Trầm (SN 1988).

Khi mọi người đến nơi thì thấy anh Trầm đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn. Một vùng trong căn nhà cũng bị phá hủy.

25

 Căn nhà anh Trầm nơi xảy ra vụ việc (ảnh Lương Văn Nghiệp).

Thời điểm vụ nổ xảy ra chỉ có một mình anh Trầm ở nhà. Hai con nhỏ đang ở bên gia đình ông bà nên may mắn không bị thương.

Nhiều người cho rằng anh Tr. đã tự sát bằng thuốc nổ. Được biết, anh Tr. đã lấy vợ và có 2  con, vợ anh này mới đi XKLĐ ở nước ngoài về. Thời gian gần đây, bản thân anh Tr. bị khá nhiều bệnh và cũng đã đi điều trị ở nhiều nơi.

Tối cùng ngày, mọi người vẫn thấy anh Tr. ăn uống, vui vẻ bình thường cho đến khi xảy ra sự việc trên. Nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc.
 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn