Tình cũ "bất ngờ" làm thế này trước giờ làm lễ cưới của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Tới ngày cưới của Trấn Thành Mai Hồ bất ngờ làm điều khó hiểu trên trang cá nhân.

Trên trang facebook cá nhân, Mai Hồ viết: “Tối nay là đám cưới của 2 bạn nhưng Mai Hồ xin lỗi không thể có mặt chung vui… Vì lý do tế nhị nên Mai Hồ không muốn xuất hiện để gây chú ý và có những lời bàn tán của dư luận. Mai Hồ không xuất hiện sẽ tốt hơn cho tất cả chúng ta. Thôi thì mình hiểu cho nhau là được… Xin chân thành chúc cho 2 bạn Xìn-Ri mãi luôn hạnh phúc”.

mai-ho-phunutoday.vn

Trạng thái của Mai Hồ trên trang cá nhân.

Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won diễn ra từ 18h ngày 25/12 tại một trung tâm sang trọng ở quận 1, TP HCM. Cặp đôi chỉ mới chính thức xác nhận về đám cưới này cách đây vài ngày, thông qua một số hình ảnh được nhà thiết kế Chung Thanh Phong cung cấp cho báo giới khi họ đi thử trang phục cưới.

mai-ho-phunutoday.vn-1

 

 Trước đám cưới một ngày, Trấn Thành gửi đến Hari những lời tình cảm và gọi cô là "mình ơi" trên trang cá nhân. Về phía Hari, cô cũng chính thức gửi lời thông báo đến các fan rằng cô sẽ trở thành vợ Trấn Thành kể từ chiều tối nay. Tuy đã chính thức chia sẻ về đám cưới, nhưng cả Trấn Thành lẫn Hari đều rất kín tiếng sát tới giờ mọi người với có hình ảnh của cặp đôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn