Tỏ tình với bạn gái đúng ngày cô hồn, chàng trai "soái ca" nhận cái kết đắng lòng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, màn tỏ tình bất thành của một chàng trai trẻ đã thu hút được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Mở đầu đoạn clip là cảnh anh chàng khá điển trai với nụ cười "tỏa nắng" trình diễn một ca khúc siêu lãng mạn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người xung quanh, thậm chí họ còn tham gia góp vui khiến không khí trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Nam thanh niên vô cùng phấn khởi nên còn ngẫu hứng thể hiện những bước nhảy cực kỳ điêu luyện khiến mọi người càng thêm thích thú. Sự chuẩn bị đậm chất ngôn tình này đủ sức "đốn tim" nhiều cô gái, nhưng không ai nghĩ rằng cái kết đắng đang chờ chàng trai ở phía trước.

Capture

Sau phần trình diễn, anh chàng mạnh dạn tiến đến và cầm tay bạn gái trong sự hò reo cổ vũ của mọi người. Anh chàng tràn đầy tự tin trao tặng cho cô bạn bó hoa và hy vọng cô đón nhận tình cảm của mình.

Capture

Thế nhưng, trái ngược hẳn với sự chờ mong của anh bạn và đám đông, cô nàng nhân vật chính sau khi nghe xong liền phũ phàng đi thẳng ra cửa không chút do dự.

Anh chàng khá bất ngờ và ngượng ngùng nên chỉ biết đứng nhìn theo, anh chàng được mọi người động viên và an ủi bằng cách hô vang: "Không sao, không sao" cực kỳ dễ thương.

Capture

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải đã có rất nhiều ý kiến, quan điểm về màn tỏ tình bất thành này. Một số bình luận vui còn cho rằng anh chàng bị từ chối là vì đã tỏ tình vào ngày cô hồn. Và anh chàng "số nhọ" này đã phải nhận ngay một cái kết đắng lòng từ phía cô gái mình yêu thương.

Capture

Trước đó, một chàng trai "số nhọ" khác cũng đã dũng cảm cầm mic tỏ tình ở khóa tu, lại gặp đúng "hoa đã có chủ" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo như trong clip, nam chính cầm mic, tự tin đứng trước mặt toàn thể bạn bè trong khóa tu và MC của khóa học, thổ lộ rằng "lý do em chưa có người yêu là vì đến bây giờ em mới tìm được bạn ấy". Tiếp đó, chàng trai khẳng định cô gái ngồi cạnh mình trong khóa tu chính là mảnh ghép còn thiếu mà anh vừa tìm được.

163255_collage_photocat

 Chàng trai cầm mic, tự tin đứng trước nhiều người để tỏ tình.

Vậy nên, khi gặp được một nửa của mình, trái tim chàng trai như đập loạn lên nên anh đã quyết định tỏ tình ngay và luôn bằng cách tặng cô gái ấy một bông hoa và rất mong bạn nữ đó sẽ đón nhận, nếu không anh chàng sẽ rất buồn.

Chàng trai thẳng tiến tới chỗ bạn nữ anh định tỏ tình, quỳ xuống tặng hoa trong sự hò reo, cổ vũ của đông đảo mọi người xung quanh. Thế nhưng, có một điều mà chàng trai không thể ngờ đó là cô gái mà anh vừa thầm thương là "hoa đã có chủ".

Ngay lập tức người yêu của cô gái đã bước từ dưới lên, nắm tay bạn gái mình nói to với mọi người rằng "bạn ấy là của em rồi". Dường như đây cũng là một anh chàng đen đủi khác nữa khi thầm thương một cô nàng đã có người yêu rồi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn