'Tỏa sáng' nhất trong nhóm bạn gái chỉ với một quả trứng, nhiều người mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực hiện đều đặn các bước dưới đây, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng không tỳ vết và tỏa sáng nhất trong nhóm bạn khi đi chơi Tết.

Cả lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả: vừa làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại có thể ngăn ngừa mụn. Cách làm trắng da từ trứng gà là phương pháp tự nhiên mà gần đây chị em thường hay áp dụng, không những hiệu quả rất tốt mà lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc của bạn đấy.

lam-trang-da-bang-trung-g

'Tỏa sáng' nhất trong nhóm bạn gái chỉ với một quả trứng, nhiều người mê mẩn

Phương pháp làm đẹp bằng trứng khá đơn giản, sau khi dùng sữa rửa mặt rửa sạch da mặt, dùng lòng trứng trắng bôi lên mặt để từ 15 - 20 phút, khi bôi không nên cử động. Sau đó rửa mặt thật sạch, bôi kem dưỡng da lên, như vậy sẽ giúp da mặt sáng sủa và mịn màng.

Dùng 1/3 hoặc cả lòng đỏ trứng, 5 giọt dầu vitamin E, trộn đều, bôi lên mặt hoặc cổ, 15-20 phút sau rửa sạch. Phương pháp này phù hợp với da khô, có tác dụng chống lão hóa da, tẩy nếp nhăn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp làm đẹp bằng trứng và chanh bằng cách trộn lòng trắng trứng với 5 giọt chanh, bôi lên mặt từ 15 - 20 phút rồi rửa sạch, cách này giúp da mặt nhẵn trắng, giảm bớt tàn nhang, phù hợp với loại da dầu.

f1

Dùng 1/3 hoặc nửa lòng đỏ trứng, trộn với 5 giọt dầu ô liu, bôi lên mặt hoặc cổ, 15-20 phút sau rửa sạch. Cách này phù hợp với loại da trung tính.

Nếu thực hiện đều đặn, bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng không tỳ vết và tỏa sáng nhất trong nhóm bạn khi đi chơi Tết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link