Toàn cảnh căn biệt thự 'triệu đô' khiến nhiều người tròn mắt của ca sĩ Trọng Tấn

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Trọng Tấn từng khiến dư luận xôn xao về những biệt thự, nhà vườn được cho có giá trị hàng triệu đô.

trong-tan 1

Có thể nói, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài và nghiem túc, Trọng Tấn đã sở hữu cơ ngơi khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ.

trong-tan 8

Cách đây khoảng 2 năm, cư dân mạng từng xôn xao với những bức ảnh chụp biệt thự nhà vườn của ca sĩ Trọng Tấn ở Thanh Hóa. Tuy vậy, giọng ca Nơi đảo xa vẫn chưa từng lên tiếng tiết lộ về quá trình xây dựng hay giá trị thực của cơ ngơi hoành tráng này.

trong-tan 4

Nhiều đồn đoán cho rằng, căn biệt thự theo phong cách nhà vườn của Trọng Tấn có giá trị lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, Trọng Tấn phủ nhận điều đó. Anh cho biết thêm, vợ chồng anh xây dựng cơ ngơi này với số tiền ít hơn nhiều sự phỏng đoán của mọi người.

trong-tan 3

“Mọi người đánh giá biệt thự này của tôi lên tới hàng triệu USD. Tôi thì không dám đi vào chi tiết vì cho đến tận bây giờ, khi ngôi nhà đã vận hành được vài năm tôi vẫn không biết con số thực là bao nhiêu. Nhưng áng chừng chi phí thì chắc chỉ bằng một phần nhỏ của tin đồn”, nam ca sĩ tiết lộ.

trong-tan 5

Trọng Tấn cho hay, đây là nơi sinh hoạt của đại gia đình, ông bà, cha mẹ, con cái trong những ngày lễ Tết, giỗ chạp. “Mỗi tháng, tôi về nhà đôi ba lần, có thể đi một mình hoặc đi cùng vợ con. Còn lễ Tết, giỗ chạp thì chắc chắn sẽ về. Tết nào gia đình tôi cũng quây quần ở đó để gói bánh chưng. Tôi xây dựng ngôi nhà này như một nhu cầu sống chứ không phải để chưng diện”, anh nói.

trong-tan 7

 “Trông bề thế như vậy nhưng không có nhiều nội thất xa hoa bên trong. Nhìn từ ngoài vào, mọi người sẽ thấy ngôi nhà này được bao quanh bởi vườn tược. Đó là điểm nhấn và cũng là chủ đích của tôi. Tôi đã mất nhiều thời gian cho việc đi chọn cây. Do vậy, trông ngôi nhà rất mướt mát”, Trong Tấn chia sẻ.

trong-tan 6

Trọng Tấn cho biết anh may mắn được nhiều đơn vị tin tưởng. Ngoài hát ở Hà Nội, anh còn chạy show ở lễ hội các tỉnh và hát sự kiện do các công ty, doanh nghiệp tổ chức. Ngoài âm nhạc, vợ chồng Trọng Tấn còn có công ty giải trí riêng và hai cửa hàng ẩm thực tại Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link