Tôi là bằng chứng sống cho kì tích giảm 6kg một tháng

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều mẹ cảm thấy việc giảm cân thật sự vất vả, gian nan, còn riêng mình, khi tìm được phương pháp giảm cân hiệu quả, bớt được 6 kg một tháng không còn là điều khó khăn....

Giảm cân)- Có rất nhiều mẹ cảm thấy việc giảm cân thật sự khó khăn, còn riêng mình, khi tìm được phương pháp giảm cân hiệu quả, bớt được 6 kg một tháng không còn là điều khó khăn.
[links()]
Xin chào các mẹ, mình viết bài này để chia sẻ với các mẹ về kì tích giảm 6 kg trong một tháng vừa qua của mình. Đó quả thật là một con số ấn tượng đúng không.

Trước hết, mình muốn chia sẻ với các mẹ rằng khi bắt đầu với phương pháp giảm cân nào thì các mẹ nên tìm hiểu thật kĩ nhé.

Không khéo giảm cân xong lại có thể mắc các chứng bệnh như bệnh dạ dày, nếu mẹ nào thiếu hiểu biết mà mỗi ngày uống mấy cốc dấm chẳng hạn.

Mình đã từng đi nhiều nước trên thế giới, cũng như công việc đòi hỏi phải tiếp cận với cả kho thông tin, nhất là trên mạng internet khi phải trái lẫn lộn, đồng và vàng như nhau... nên mình hiểu giá trị của việc tìm một nguồn thông tin chính xác quan trọng đến thế nào.

ki
Nhờ có việc tìm hiểu kĩ càng mà mình giảm cân đơn giản. Ảnh minh họa

sự phân vân của một bạn trẻ về cách giảm cân mà mẹ chồng bày cho bạn, và đúng là gừng càng già càng cay, mẹ bạn đã dạy cho bạn một phương pháp giảm cân tuyệt vời.

Mình xin đưa ra thông tin khoa học về tác dụng giảm cân của trà xanh như sau: Một nghiên cứu mới nhất của trường ĐH Queensland - Australia chỉ ra rằng nếu mỗi ngày những người béo uống khoảng 3 tách trà sẽ giúp họ giảm cân đáng kể, ngay cả đối với những người ăn nhiều chất béo đang có nguy cơ phát phì.

Ông Brown khuyên rằng những người có trọng lượng quá mức bình thường hay đã được liệt vào những người mắc chứng béo phì nên uống mỗi ngày 3 tách trà và duy trì nó như một thói quen tốt vừa để điều trị bệnh thừa cân và cũng là phương pháp ngăn ngừa chứng bệnh đang ngày có nguy cơ lan rộng trong xã hội hiện đại.

ki
Các nhà khoa học đã chứng minh tác dụng giảm cân diệu kì của trà xanh nhé!!!

Có được thông tin hữu ích này, mình đã đề ra kế hoạch giảm cân. Trong đó, việc giảm lượng thức ăn nhiều kalo như những món thịt chiên, rán, hầm, đặc biệt là nhóm đồ ăn nhanh bị mình loại ra khỏi thực đơn.

Mỗi sáng, mình chỉ ăn chút xôi, hoặc bún bánh, sau đó uống ngay một cốc trà xanh lớn. Bữa trưa và bữa tối cũng vậy, ăn nhiều rau quả, và không quên uống trà xanh.

Một lưu ý nữa là nước trà xanh phải vắt chanh mới có tác dụng giảm cân nhé. Hoặc là cần đun lá trà với quyết minh tử (cái này có ở các hiệu thuốc bắc) theo tỉ lệ 3 gam lá chè, 10 gam quyết minh tử, nước sắc lên mới có tác dụng giảm cân.

Một điều thú vị nữa là người Nhật vẫn thường xuyên uống trà xanh để tăng tuổi thọ đó, vì trong trà xanh có chất chống lão hóa. Vậy nên, uống trà xanh đúng là vừa trẻ vừa đẹp, lợi cả đôi đường.

Sau một tháng quyết tâm giảm cân với phương pháp này mình đã giảm 6 kg liền. Đã vậy, nhìn da mình vẫn căng mịn, không như các mẹ các giảm cân là hốc hác.

Vậy nên các mẹ hãy kiên trì giảm cân với trà xanh đi nhé!

  • Phạm Mỹ Hạnh (Đông Anh, Hà Nội)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn