Làn da đen nhẻm cũng trở nên trắng mịn rạng rỡ, tốt gấp 10 kem trộn chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Để cải thiện làn da đen nhẻm, sạm màu và thiếu sức sống, bạn chỉ cần áp dụng phương pháp cực hiệu quả dưới đây.

Sở hữu làn da trắng mịn, rạng rỡ là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng ao ước. Rất nhiều chị em đã tìm đến các spa đắt đỏ hay sử dụng loạt mĩ phẩm tốn kém, thiếu an toàn nhưng hiệu quả lại không như mong đợi. Đặc biệt, việc làm đẹp của chị em bị hạn chế và trở nên khó khăn hơn vào mùa đông. 

Tuy nhiên, chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong tủ bếp, các bạn đã có ngay phương pháp làm trắng da tự nhiên, cải thiện tình trạng dạm da, da sần sùi, khô ráp một cách hiệu quả. Sở hữu làn da mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ không còn là điều quá khó khăn nếu bạn kiên trì.

Chăm sóc làn da từ bên trong

Mỗi ngày, bạn uống 1 ly nước này, bạn không chỉ sở hữu được làn da trắng mịn, tươi trẻ và đầy sức sống mà còn cực tốt cho 1 vóc dáng thon gọn cùng vòng eo "con kiến" mơ ước.

lamdep1.phunutoday.vn

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 4 thìa bột sắn dây nguyên chất

- 3 thìa sữa đặc có đường

- 2 thìa đường

Cách thực hiện:

lamdep2.phunutoday.vn

- Bạn hòa sữa đặc có đường với 100ml nước ấm, để nguội, rồi cho bột sắn dây vào hòa tan.

- Cho đường vào nấu lên thành nước màu.

- Sau đó cho hỗn hợp bột sắn dây và sữa đặc lên đun. Vừa đun vừa khuấy đều cho đến khi bột đặc lại.

- Cho bột ra ly, rưới nước đường lên bề mặt, có thể cho đá viên và trộn đều lên trước khi thưởng thức.

Sữa đặc chứa đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho vóc dáng và cơ thể, kết hợp với bột sắn dây sẽ giúp cải thiện vòng 1, giảm mỡ eo đồng thời hạn chế nguy cơ mắc ung thư vú vô cùng hiệu quả. Chỉ cần uống đều đặn 1 ly nước sắn dây vào mỗi sáng, mọi vấn đề về làn da, vóc dáng sẽ được cải thiên rõ rệt.

Sử dụng hỗn hợp tự nhiên làm trắng da

Vitamin E được biết đến từ lâu như một bí quyết làm đẹp của chị em. Vitamin E giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng tế bào da phát triển khỏe mạnh, trắng sáng hơn và đặc biệt rất hiệu quả trong việc trị thâm, nám. Hơn thế nữa, khi bạn biết cách kết hợp vitamin E cùng các loại nguyên liệu khác thì tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng sáng sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

lamdep3.phunutoday.vn

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 3 viên nang vitamin E.

- 1 thìa canh sữa chua không đường.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa cà phê tinh bột nghệ (nên sử dụng tinh bột nghệ thay cho bột nghệ, tránh gây vàng da).
- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn rrích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E cho vào bát. Cho lượng sữa chua không đường, mật ong cùng nước cốt chanh tươi với tinh bột nghệ vào bát chứa dung dịch vitamin E.

- Dùng thìa khuấy đều đến khi các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp màu vàng sánh mịn là có thể đem ra sử dụng được.

lamdep4.phunutoday.vn

- Bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm bạn. Nên sử dụng nước ấm để vệ sinh da mỗi ngày, bởi độ ấm của nước sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ việc dưỡng trắng da đạt hiệu quả cao nhất.

- Tiếp theo, bạn dùng thìa thoa đều hỗn hợp vitamin E lên khắp khuôn mặt, tránh mắt, mũi và miệng rồi nằm thưu giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

- Cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da để lỗ chân lông se khít và thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm làm tăng tác dụng của việc dưỡng trắng được tăng lên gấp nhiều lần.

Thực hiện đều đặn 2 -3 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng kem chống nắng thường xuyên, uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày.

lamdep7.phunutoday.vn

Lưu ý:

- Không thực hiện phương pháp trên khi da bạn bị tổn thương, xây sát với những vết thương hở ngoài da chưa lành. Làn da chưa đủ khỏe mạnh để thẩm thấu các dưỡng chất, gây cảm giác xót và nhiễm trùng vết thương.

- Thoa kem chống nắng đều đặn trước khi ra ngoài đường, kể cả trong mùa đông.

- Không tắm nước quá nóng: Nhiều người có thói quen tắm nước nóng vào mùa đông, càng nóng càng tốt. Tuy nhiên, điều này có thể gây nở lỗ chân lông, giản huyết quản, khiến da bị mất nước, khô, nứt nẻ sau khi tắm xong. Do vậy, bạn chỉ nên tắm nước pha với tỉ lệ là 2 lạnh, 1 nóng là vừa đủ.

-  Chỉ nên tắm 10-15 phút trong những ngày mùa đông. Sử dụng kem dưỡng ẩm khi da vẫn còn ẩm sau khi tắm.

- Tắm đêm rất có hại vì nhiệt độ càng về đêm càng xuống thấp, khiến các mạch máu co lại, ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu.

Một số lọa quả tốt cho da nên sử dụng thường xuyên

lamdep5.phunutoday.vn

Chuối: Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất cùng hàm lượng lớn magiê, sắt, kali, kẽm, axit folic... có tác dụng tốt cho da, giúp da sáng khỏe, rạng rỡ từ bên trong. Bạn có thể sử dụng chuối kết hợp cùng nhiều thành phần như mật ong để làm tăng hiệu quả dưỡng da. Ngoài ra, các vitamin B5, B6, mangan, axit ellagic trong chuối cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Dứa: Dứa chứa một số loại chất làm mềm da hiệu quả, giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và tái tạo da. Ngoài ra, bạn có thể chà một lát dứa vào các vùng dễ bị thâm sạm như đầu gối, khuỷu tay và gót chân cũng giúp da mềm và sáng hơn.

lamdep6.phunutoday.vn

Dâu tây: Dâu tây có chứa axit malic - một chất có tác dụng làm trắng da tự nhiên. Trong dâu tây cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da rạng rỡ, khỏe mạnh từ bên trong. Ăn 100 g dâu tây mỗi ngày là bí quyết hoàn hảo cho một làn da đẹp.

Táo: Lượng vitamin C trong táo giúp làm mờ vết thâm, trắng da, thúc đẩy tính đàn hồi, chăm sóc da tự nhiên từ bên trong. Đặc biệt, táo cũng ngăn ngừa các gốc tự do gây lão hóa sớm trên da.

Xem thêm:

1. Cao răng tự rụng ra từng mảng, hôi miệng lâu năm đến mấy cũng hết hẳn chỉ với nguyên liệu rẻ bèo này!

2. Nám, tàn nhang nặng tới mấy cũng mờ hẳn, da láng mịn tự nhiên như tuổi 20 chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

3. Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn