Top 4 phong cách trang điểm cô dâu 2018 cực xinh đẹp và lộng lẫy

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày trọng đại, cô dâu nào cũng muốn mình trông thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Vậy thì hãy lựa chọn những kiểu trang điểm dưới đây để được như ý muốn nhé!

 Trang điểm cô dâu tone cam

Đây là kiểu trang điểm cô dâu với gam màu nóng, mang lại sự trẻ trung, năng động và có chút cá tính. Tone cam thích hợp với những nàng có làn da trắng sáng. Tuy nhiên, những nàng da ngăm cũng đừng vội buồn, chỉ cần các nàng lưu ý dùng màu tone trầm hơn một chút là ổn thôi.

Empty
Empty

Trang điểm cô dâu “bông tuyết”

Chắc hẳn khi nghe đến tên phong cách này, các nàng sẽ thấy hơi “ngộ” đúng không? Nhưng đây chính là kiểu trang điểm đang khiến chị em xứ Hàn phải “xốn xang” đấy nhé! Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì tổng thể kiểu trang điểm này sẽ có hơi hướng giống những bông hoa tuyết trước khi tan, có chút nhẹ nhàng xen lẫn chút cá tính.

Phong cách này hơi thiên về trang điểm tone cam đất hoặc hồng nhẹ có pha lẫn với lớp nền nhũ lấp lánh. Điểm đặc biệt của kiểu trang điểm này là tại phần mí mắt dưới được nhũ sáng hoặc phần mí mắt trên được “chơi màu” sặc sỡ để tạo hiệu ứng long lanh cho đôi mắt.

Empty
Empty

Trang điểm theo phong cách nude trong suốt

Thay vì những lớp phấn “dày cộp” đã lỗi thời, đây là phong cách make up nhẹ nhàng, thiên về tự nhiên, toát lên vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Nó sẽ giúp bạn lên trông vẻ trong trẻo, tinh khôi tựa như một nữ thần trong lễ cưới rất ấn tượng.

75861bd5a12a33.img

Tuy nhiên, công thức trang điểm tính tế có thể đánh lừa thị giác này bạn có nhược điểm đó là "kén chọn" da mặt.

baduy_11

Nếu muốn trang điểm nude thành công bạn phải sở hữu làn da thường, ít khuyết điểm.Trước ngày cưới  cần chăm sóc da thật kỹ i và cả trước khi trang điểm .

Trang điểm cô dâu theo kiểu Tây

Khác với kiểu makeup trong suốt và tự nhiên như Hàn Quốc, trang điểm kiểu Tây chú ý hơn đến sự sắc nét, cầu kỳ và đằm thắm cho cô dâu.

Empty
Empty

Điểm nhận biết rõ ràng của phong cách này chính ở đôi mắt với màu mắt đánh nhẹ nhàng với gam trầm Đánh khối hai bên má để khoe được xương quai hàm hai bên.

Empty

Điểm nhấn duy nhất tạo ấn tượng khi giao tiếp chính là đôi môi. Hãy lựa chọn màu son đậm như đỏ rượu, màu mận đỏ… để luôn nổi bật trong mọi shot ảnh và góc nhìn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link