Ăn gian tuổi nhờ bí kíp phối đồ của hot mom Heo Mi Nhon

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần khéo léo phối hợp đồ 1 chút là bạn đã có thể trẻ trung xinh đẹp hơn rồi. Hãy cùng Phụ nữ Today tìm hiểu xem bí kíp phối đồ ăn gian tuổi của hot mom Heo Mi Nhon như thế nào nhé!

 Hoàng Thanh Loan, 23 tuổi, là một gương mặt không mấy lạ lẫm với những bạn trẻ mê mua sắm.

Tuy chỉ vừa kinh doanh thời trang từ đầu năm 2012, cô chủ shop có nickname siêu dễ thương Heo Mi Nhon đã nhanh chóng được lòng các teen girl vì phong cách cá tính, độc đáo.

Empty
Empty

Là một cô chủ shop khá nổi dành cho giới trẻ nên Loan cập nhật mốt rất nhanh chóng. Trong những lần đi lấy hàng, cô nàng thường tranh thủ sắm cả đồ cho bản thân. Nhờ gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng khá chuẩn, những bộ cánh do Loan làm mẫu đều nhanh chóng bán hết veo

Empty

Khác với nhiều phụ nữ thường thích mang giày cao gót thì giày bệt lại là item “ruột” trong tủ đồ của Heo Mi Nhon (Loan Hoàng). Giày thể thao được mẹ Cam kết hợp với áo thun trắng basic cùng váy hai dây. Đây là xu hướng thời trang đậm chất Hàn Quốc đang lên ngôi trong mùa hè này.

Empty

Đen- trắng là hai gam màu chủ đạo được Loan Hoàng thường xuyên trưng dụng và tuân thủ theo nguyên tắc: phụ kiện phải cùng hoặc khác 2-3 tông so với quần áo.

1_304147

Áo thun tím đậm phối cùng chân váy ca rô màu xám giúp cô nàng cá tính hơn. Nước da trắng sáng của Heo Mi Nhon càng thêm nổi bật dưới sắc tím đậm của chiếc áo. Cô nàng khéo léo phối set đồ với kính bản to, túi đeo chéo Gucci ngang thắt lưng cùng phụ kiện điện thoại màu tím khói ton sur ton với áo.

1

Những chiếc mũ len beanie và cặp kính "thày bói" là món đồ khó thiếu để Loan tạo vẻ ấn tượng, nghịch ngợm khi dạo phố

2

Chân váy midi phối cùng sơ mi pha và giày bệt, tạo thêm điểm nhấn với các phụ kiện ton-sur-ton như kính mắt, túi xách là phái đẹp có thể tự tin ra đường.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn