Trà Ngọc Hằng ấm ức vì bị vu "thi hoa hậu tiện thể cặp kè Việt Kiều"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Một đoạn clip ghi lại cảnh âu yếm giữ Trà Ngọc Hằng và người đàn ông lạ mặt bị tung lên mạng khiến cho cô khá đau đầu dù đang đi thi ở tận bên Mỹ.

(Phunutoday) – Một đoạn clip nhỏ ghi lại cảnh âu yếm giữa Trà Ngọc Hằng và người đàn ông lạ mặt bị tung lên mạng khiến cho cô khá đau đầu dù đang đi thi ở tận bên Mỹ.

Cách đây vài hôm, một đoạn video clip ngắn có cảnh tình tứ giữa Trà Ngọc Hằng và một người đàn ông bị tung lên mạng, kèm theo những lời lẽ không mấy thiện cảm. Nhiều bình luận ác ý cho rằng Trà Ngọc Hằng tận dụng thời điểm đi thi để cặp kè với Việt Kiều. Chính điều thị phi này, nên dù đang mải mê thi thố tại cuộc thi HH Việt Nam Hoàn Cầu tại Mỹ nhưng Trà Ngọc Hằng cảm thấy ấm ức và phải lên tiếng.
Trà Ngọc Hằng và diễn viên cùng - Philip
Trà Ngọc Hằng và Philip

Trà Ngọc Hằng giãi bày: “Đoạn clip ôm ấp ấy được cắt ra từ đoạn clip dài, có câu chuyện hẳn hoi. Đây là một câu chuyện có thật, khi Trà Ngọc Hằng qua Mỹ chờ thi Hoa Hậu, tôi gặp một người bạn làm đạo diễn bên này, và cả nhóm đã xây dựng kịch bản để tái hiện lại câu chuyện bội tình éo le của một người bạn thân.

Câu chuyện khá phũ phàng, Trà Ngọc Hằng cũng đã khóc hết nước mắt thật sự vì rất thương cho mối tình người bạn thân bị phụ bạc.”
 
video">[video(21312)]


Còn người đàn ông lạ mặt trong video lên là Philip, “anh ấy dễ thương lắm và đóng với em rất ăn ý” – Trà Ngọc Hằng dành lời khen tặng cho người đàn ông bị cho là lạ mặt. Video clip còn có sự giúp sức của 2 người là anh Sang ( ý tưởng và chụp hình trailer ) và Sue ( diễn viên phụ trong phim).

Trà Ngọc Hằng tiết lộ thêm, khi cô qua Mỹ, cô khá đắt show, được mời tham gia một số chương trình trình diễn nhưng cô đang dốc hết tâm sức cho cuộc thi. Trà Ngọc Hằng dành lời khen tặng hết lời cho bãi biển nơi đây, cô mong muốn một ngày nào được đưa cả gia đình sang chơi.
 
 
 
 
 
  • Gia Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn