Trải qua cuộc phẫu thuật thứ 15 đầy đau đớn, Phi Thanh Vân về nhà sau 6 ngày nằm viện

( PHUNUTODAY ) - Con trai cùng bạn bè mừng Phi Thanh Vân xuất viện sau ca đại phẫu

phi-thanh van 1

Sau khi trải qua ca đại phẫu thuật làm lại toàn bộ cơ thể, nhận thấy sức khỏe đã dần ổn định, Phi Thanh Vân quyết định trở về nhà sau 6 ngày nằm viện.

phi-thanh van 2

Khi được Nguyên Vũ đến thăm, Phi Thanh Vân tự tin đứng dậy, khoe 3 vòng sau 'dao kéo'. Cô cho biết mình hiện 'khỏe re' nên không muốn nằm viện nữa mà xin về nhà vừa nghỉ ngơi vừa đảm đương việc kinh doanh. Những ngày nằm viện, Phi Thanh Vân vẫn họp hành, chỉ đạo nhân viên qua điện thoại.

phi-thanh van 3

Có thể thấy, bà mẹ một con đã lấy lại vẻ tươi tỉnh sau khi trải qua những cơn đau.

phi-thanh van 4

Con trai Phi Thanh Vân - bé Tấn Đức cùng bạn bè của cô vào đón cô xuất viện.

phi-thanh van 5

Lý giải nguyên nhân về việc dao kéo lần này, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết, cô trải qua một tuổi thơ khó khăn và buồn khổ. Dù học giỏi nhưng vì có ngoại hình vừa đen vừa xấu xí nên cô bị bạn bè kỳ thị, không ai chơi cùng. "Vân nung nấu trong lòng một ước mơ, đó là mình sẽ thật là đẹp, sẽ thành công trong công việc, thật nổi tiếng. Ước mơ đó đã theo Vân suốt 36 năm nay", cô tâm sự.

phi-thanh van 6

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm, “Vân chỉ muốn làm một người mẹ đơn thân đẹp nhất của bé Đức. Vân sẽ tập trung vào kinh doanh, không đóng những vai diễn đại trà, chỉ nhận những vai diễn thật hay, xuất sắc, có thể là vai người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính hoặc phản diện”.

phi-thanh van 7

Cách đây vài hôm, Phi Thanh Vân từng khiến dư luận sốc khi tiết lộ tạm xa showbiz để tập trung trùng tu nhan sắc. Nữ diễn viên nói rằng, sau khi ly hôn chồng trẻ Bảo Duy, đây là lúc thích hợp để cô đầu tư sắc đẹp, bởi ở độ tuổi 36, cô không cho phép mình già nua, xấu xí. Tổng chi phí đầu tư cho cuộc đại phẫu thuật lần này lên đến nửa tỉ đồng.

phi-thanh van 8

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Phi Thanh Vân đã được mệnh danh là 'nữ hoàng dao kéo' khi tiên phong trong việc nâng mũi, làm ngực, nhuộm da nâu... Năm 2011, cô tắm trắng để loại bỏ làn da nâu quen thuộc, đồng thời cắt mí mắt. Sau nhiều lần độn cằm, căng da, chỉnh hàm... gương mặt cô thay đổi hoàn toàn khác so với thuở mới vào nghề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn