Trầm trồ trước loạt 'dinh cơ' của sao Việt ở trời Tây?

( PHUNUTODAY ) - Những căn biệt thự "ngự" ở trời Âu của Bằng Kiều, Thu Minh, Đoan Trang,... đều khiến người xem phải trầm trồ bởi vẻ đẹp trong sự thiết kế cũng như nội - ngoại thất. Đặc biệt, phong vị que hương và hình bóng quê nhà đất Việt luôn được thể hiện đan xen khá tinh tế trong các "dinh thự" này.

 Bằng Kiều: Ngôi nhà rộng 2000 m2 với khu vườn đặt biển tên những con phố Hà Nội trên đất Mỹ.

BangKieu1

Sau khi chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều mua một khu đất rộng cách không xa nơi ở của vợ cũ và 3 con trai ở quận Cam, Mỹ. Trên khu đất rộng 2.000 m2, ca sĩ gốc Hà Nội sử dụng 400 m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá. 

BangKieu3

 Biển tên những con phố “Ngô Sỹ Liên”, “Quốc Tử Giám”, “Trần Quý Cáp”, “Hàng Bông”, “Cửa Nam”,… được nam ca sĩ gốc Hà Nội trang trọng dựng trong khu vườn của gia đình mình trên đất Mỹ. Đây là những tuyến phố đầy ắp những kí ức tuổi thơ với nam ca sĩ.

BangKieu5

 Đó là phố Ngô Sĩ Liên - là nơi anh sinh ra và lớn lên, phố Trần Quý Cáp - nơi anh cùng bạn bè thường tới thời thơ ấu. Giọng ca "Trái tim bên lề" muốn khi bạn bè tới nhà chơi sẽ cảm nhận được ngay đây là ngôi nhà của người Hà Nội, có không khí của thủ đô.

BangKieu4

 Nói về lí do thực hiện khu vườn gắn biển bên những con phố, nam ca sĩ mong mỏi: “Vài góc nhỏ để các bạn có sang chơi với mình thì đỡ nhớ Hà Nội”. Những kí ức về Hà Nội “luôn khắc sâu trong tim tôi và là hành tranh tôi mang theo trong suốt cuộc đời này” - nam ca sĩ chia sẻ.

BangKieu2

Bằng Kiều có sở thích chơi bon sai. Trong vườn nhà anh, những cây cảnh được tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tất cả đều là sản phẩm từ bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của nam ca sĩ. Khi được hỏi về giá tiền đầu tư cho căn nhà, Bằng Kiều từ chối. Anh cho hay: "Mỗi ca sĩ Việt ở Mỹ đều sở hữu một ngôi nhà. Tôi chưa bao giờ tính toán giá tiền ngôi nhà của mình bao nhiêu vì mỗi lúc tôi lại sắm sửa thêm một chút".

Thu Minh: Biệt thự triệu đô bề thế giữa trời Âu

thuminh1

Thu Minh có lẽ là một trong những nghệ sĩ chăm chút rất nhiều cho chốn đi về của mình, nhất là biệt thự triệu đô giữa Thủ đô Praha (Séc) của gia đình cô. Nữ ca sĩ thường xuyên tự tay trồng và chăm sóc cho khu vườn của mình.

thuminh5

 Sân vườn xanh tươi với cỏ được cắt tỉa tỉ mỉ, mát mắt.

thuminh3

 Ngôi nhà của vợ chồng Thu Minh vô cùng tiện nghi và hiện đại với đầy đủ sân vườn, bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập luyện thể dục thể thao, phòng dành cho khách cực kỳ rộng rãi...

thuminh6

 Phòng ngủ đơn giản, trang nhã mà sang trọng.

thuminh7

 Thu Minh dành thời gian thư giãn với việc trổ tài bếp núc.

thuminh8

 Rất ít khi nội trợ nhưng Thu Minh cố gắng dành thời gian vào bếp để thết đãi những vị khách quan trọng.

Đoan Trang: căn biệt thự "hoa hồng" với view nhìn ra biển ở Thụy Điển

doantrang

 Ngôi nhà của nữ ca sĩ Đoan Trang hút mắt người xem ngay từ lần đầu tiên bởi sự gần gũi với thiên nhiên.

doantrang2

 Căn nhà cực lãng mạn khi có view nhìn ra biển tại Thụy Điển và các loại hoa được trồng khắp nơi.

doantrang1

 Đặc biệt, ngôi nhà có rất nhiều ghế băng ngoài trời để thư thái nghỉ ngơi, đọc sách, tận hưởng khí trời.

doantrang3

 Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ  "Chocolate" lui dần về sau sân khấu, dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn