Trầm trồ với gu thời trang cực sành điệu của 'bà mẹ một con' Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Với sự biến đổi phong cách thời trang đa dạng và cực "chất", "bà mẹ một con" Angela Baby luôn khiến người đối diện phải trầm trồ ngưỡng mộ.

angelababy1

Angela Baby là một những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu thích tại châu Á. Cô sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo cùng phong cách thời trang cực sành điệu, thời thượng. Cô nàng khi dịu dàng, nữ tính; khi trẻ trung, năng động;  khi lại cá tính và sành điệu. Ở phong cách nào, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng khiến người đối diện phải trầm trồ ngưỡng mộ.

angelababy3

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn được biết đến là bà xã của một trong những nam thần hót nhất  màn ảnh Hoa ngữ - Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ được yêu thích nhất tại Trung Quốc và châu Á.

angelababy2

 Nữ diễn viên xinh đẹp hiện là gương mặt đại diện của Dior tại Trung Quốc. Bộ ảnh này được thực hiện vào tháng 7 vừa rồi, gần 8 tháng sau khi cô sinh con trai đầu lòng.

angelababy4

Angela Baby được lựa chọn là gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang không chỉ nhờ sự nổi tiếng mà còn bởi gu thời trang sành điệu và đẳng cấp.

angelababy5

Dù ở phong cách nào, "bà mẹ một con" cũng vô cùng quyến rũ, sang chảnh và xinh đẹp.

angelababy6

Vẻ đẹp trẻ trung, tươi trẻ của Angela Baby.

angelababy7

Vóc dáng thon gọn và gợi cảm sau sinh của nữ diễn viên khiến nhiều nguời phải ngưỡng mộ và ghen tị.

angelababy9

Angela Baby quay lại với công việc người mẫu ảnh vào tháng 4 vừa rồi sau một thời gian nghỉ sinh. Nhờ việc giữ gìn trong giai đoạn mang thai cũng như sau khi ính nở, Angela Baby nhanh chóng về phom mà không phải vất vả ăn kiêng.

angelababy8

Tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên có mặt tại Pháp để tham dự tuần lễ thời trang Paris cùng nhiều ngôi sao danh tiếng trên thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn