Trấn Thành ngất ngây với vẻ đẹp của Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh

( PHUNUTODAY ) - Mai Diệu Linh khẳng định mình là một người yêu vẻ đẹp nhân tạo, từng milimet đều phải đẹp.

 Xuất hiện trong chương trình Gương Hai Chiều , Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự trẻ trung xinh đẹp của mình, mà còn khiến mọi người ngạc nhiên với phát ngôn gây sốc “ Xấu ở đâu sửa ở đó” cùng những chia sẻ về hành trình thay đổi ngoại hình của mình 7 năm qua.

Được biết, Gương Hai Chiều là chương trình truyền hình gắn kết chia sẻ những câu chuyện rất đời, rất thẳng thắn của người trong cuộc về những vấn đề, những rắc rối trong cuộc sống. Trong số đầu tiên phát sóng ngày 06/08/2017, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh – với vai trò khách mời đã có những chia sẻ về chủ đề “Phẫu thuật làm đẹp”.

mai-dieu-linh-phunutoday.vn

Mai Diệu Linh xuất hiện rạng ngời trong chương trình Gương Hai Chiều 

Mai Diệu Linh khẳng định mình là một người yêu vẻ đẹp nhân tạo, từng milimet đều phải đẹp. Với cô phẫu thuật thẩm mỹ không phải là để đổi đời, cũng không vì giữ người yêu, mà muốn bản thân đẹp lên, đẹp thì làm gì cũng dễ dàng thuận lợi. “ Tội gì mà không phẫu thuật thẩm mỹ, bởi chỉ có 1% phụ nữ trên đời này có vẻ đẹp hoàn hảo thôi.”

Cuối năm 2016, trở về từ Hàn Quốc sau ca phẫu thuật làm toàn bộ phần xương trên khuôn mặt, gọt xương hàm, gọt xương hàmhô, gọt gò má, nhan sắc Mai Diệu Linh càng trở nên hoàn hảo và cô cũng là một gương mặt sang giá được mời làm cố vấn cho nhiều cuộc thi sắc đẹp như như hoa hậu điện ảnh, gương mặt sân khấu điện ảnh, hoa khôi người đẹp toả sáng….

mai-dieu-linh-phunutoday.vn1

 Mai Diệu Linh chia sẻ về hành trình “cải tạo” nhan sắc của mình 7 năm qua.

Cũng trong chương trình Mai Diệu Linh đã khiến cho mọi người ngạc nhiên với phát ngôn gây sốc “Xấu ở đâu sửa ở đó”. Và không thể phủ nhận rằng, trải qua 10 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, trong suốt 7 năm và tiêu tốn hết 1,2 tỉ đồng, thì hiện tại Mai Diệu Linh đang sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Nên khi xuất hiện tại chương trình Gương Hai Chiều vẻ đẹp, trẻ trung, rạng ngời của cô cũng khiến cho Trấn Thành phải “đứng hình”.

mai-dieu-linh-phunutoday.vn2

  Hành động galang của Trấn Thành với Mai Diệu Linh

mai-dieu-linh-phunutoday.vn3

 Nghệ sĩ Lê Giang – một người phụ nữ nghiện “dao kéo” cũng có chung quan điểm “ Xấu ở đâu sửa ở đó” của Mai Diệu Linh.

mai-dieu-linh-phunutoday.vn4

 

mai-dieu-linh-phunutoday.vn5

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link