Trấn Thành ngày càng phát tướng, xuống sắc không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành gây bất ngờ với dáng vẻ ngày càng phát tướng và xuống sắc.

tran-thanh 1

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Trấn Thành gây bất ngờ với thân hình kém thon gọn. Nhiều người nhận xét rằng, sau khi lấy vợ, Trấn Thành không ngừng tăng cân.

tran-thanh 2

Dù đã đeo kính để che bớt phần nào gương mặt nhưng ở một số góc chụp, Trấn Thành vẫn lộ sự xuống sắc trông thấy.

tran-thanh 3

Nói về cát xê nhận được ở chương trình, Trấn Thành bộc bạch rằng chi phí mà anh bỏ ra để ủng hộ các thí sinh gần như bằng với số tiền được nhà sản xuất trả. Vì có lòng thương người nên hầu như lần nào ghi hình Trấn Thành cũng "vung tay quá trán", anh ủng hộ thí sinh nhiều đến mức nhiều lúc cũng phải vắt tay lên trán suy nghĩ rằng: "Ủa tại sao mình cho tiền người chơi nhiều như thế. Mình cho như vậy rồi hóa ra đi làm giám khảo không công. Nhưng đến ngày hôm sau quay hình, nhìn thấy những hoàn cảnh thương tâm, mình lại tiếp tục cho tiền mà không hề suy nghĩ".

tran-thanh 4

Trước đó, trong buổi họp béo ra mắt MV mới của mình, bà xã Trấn Thành tiết lộ, cô cảm thấy vui mừng khi bản thân ngày càng thon gọn hơn, trong khi đó Trấn Thành ngày một béo lên. Dù nhiều lần chứng kiến hình ảnh Trấn Thành "phát tướng" nhưng Hari Won vẫn quyết giữ im lặng và không chia sẻ điều này với ông xã.

tran-thanh 5

“Tôi gầy đi bao nhiêu là anh Thành mập lên bấy nhiêu. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy rất rất là vui vì điều này, bởi khi chụp hình chung với nhau, tôi thấy mình đẹp hơn ông xã (cười lớn). Đàn ông mà đẹp hơn mình thì cũng kỳ, dù sao tôi cũng là phụ nữ nên tôi thích mình đẹp hơn anh ấy. Chẳng hạn như việc khi anh Thành thấy tôi mập lên, anh nhắc chừng nhưng khi tôi thấy anh bụng anh béo hơn, tôi im lặng và kiên quyết không nói vì tôi thích ông xã mập, tôi thích đàn ông mũm mĩm” – Hari Won hài hước tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link