Trang điểm cực chuẩn cho cô nàng da tàn nhang

( PHUNUTODAY ) - Đây là những bí quyết trang điểm khiến những chị em bị tàn nhang có khuôn mặt hoàn hảo nhất.

Tự trang điểm)- Ngay cả khi bạn sở hữu một khuôn mặt với nhiều nốt tàn nhang thì bạn vẫn có thể ngụy trang chúng hoàn toàn bằng việc trang điểm. Thực tế, có rất nhiều cách trang điểm đơn giản nhưng lại cho làn da bị tàn nhang một vẻ đẹp tuyệt vời nhất.
[links()]
Những điều bạn cần

- Kem che khuyết điểm

- Bút kẻ mắt

- Mascara

Ảnh minh họa
Có nhiều cách trang điểm đơn giản nhưng lại cho làn da bị tàn nhang một vẻ đẹp tuyệt vời

Hướng dẫn trang điểm cho cô nàng bị tàn nhang

1. Để trang điểm cho làn da tàn nhang, bạn phải chọn một loại kem nền, kem che khuyết điểm và phấn bột phù hợp với làn da bạn.

Đây chính là những mỹ phẩm giúp che khuyết điểm tối ưu và để chúng không lộ diện ra bên ngoài.

Ảnh minh họa
Để trang điểm cho làn da tàn nhang, bạn phải chọn một loại kem nền, kem che khuyết điểm và phấn bột phù hợp với làn da bạn.

2. Rửa sạch mặt và bắt đầu sử dụng kem che khuyết điểm dạng lỏng phủ trên vùng da có những nốt tàn nhang của bạn.

3. Thoa phấn trang điểm trên mặt có màu phù hợp với màu sắc tự nhiên của làn da bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn phấn trang điểm màu hồng đặc biệt là nếu bạn có mái tóc màu đỏ.

Ảnh minh họa
Thoa phấn trang điểm trên mặt có màu phù hợp với màu sắc tự nhiên của làn da bạn.

4. Dung hòa những nốt tàn nhang trên mặt của bạn với bút kẻ mắt màu nâu cho đôi mắt.

Sử dụng mascara và bóng mắt tối màu sẽ giúp khuôn mặt bạn hoàn hảo hơn. Tránh tô màu bóng mắt có màu sắc gần giống với màu tàn nhang của bạn.

5. Kẻ đường viền đôi môi nếu bạn thấy cần thiết. Đường viền môi có màu sắc giống với màu môi hoặc chỉ hơi đậm hơn so với son môi một chút.

6. Chọn son môi màu mận, thậm chí là các màu nâu. Đặc biệt, người da bị tàn nhang tránh sử dụng son môi màu hồng, màu sáng ánh hoặc màu cam vì nó không giúp tôn làn da của bạn trong nhiều trường hợp.

7. Kẻ lông mày với một bút chì kẻ mắt có màu phù hợp với màu tóc tự nhiên đang có của bạn.

8. Kiểm tra tất cả các sản phẩm mỹ phẩm bạn sử dụng để trang điểm cho làn da tàn nhang cẩn thận trước khi mua hoặc trang điểm.

Những gợi ý:

- Trang điểm cho da bị tàn nhang để che khuyết điểm hoàn toàn không được khuyến khích sử dụng bởi vì làn da bị tàn nhang không nên lạm dụng trang điểm.

- Cần cẩn trọng với tất cả các sản phẩm mỹ phẩm áp dụng trước khi trang điểm cho làn da tàn nhang để chắc chắn chúng không gây ra bất cứ phản ứng dị ứng nào.
 

  • Thanh Hà
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn