Trang Nhung chia tay tình cũ của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Trang Nhung đã chính thức chia tay bạn trai đại gia, Lê Đắc Lâm, người tình cũ của Hoàng Thùy Linh.

Trang Nhung đã chính thức chia tay bạn trai đại gia, Lê Đắc Lâm, người tình cũ của Hoàng Thùy Linh.

Sau một thời gian lui về "ở ẩn", siêu mẫu Trang Nhung đã quyết tâm quay trở lại showbiz với vai trò “chân dài cầm mic” và trình diễn thời trang. Xa rời làng giải trí gần một năm đã giúp Trang Nhung nhìn nhận lại được mọi thứ sâu sắc và định hướng con đường sắp tới.

Cũng thời gian này, Trang Nhung tiết lộ đã chia tay bạn trai trên Eva: "Tôi quen ai, tôi cũng muốn gắn bó với người đó suốt đời, khi yêu ai tôi đều nghiêm túc và xác định yêu lâu dài. Có lẽ là mọi người trông đợi đám cưới giữa Trang Nhung và bạn trai quá nên nghĩ vậy thôi. Đây cũng là lý do hôm nay tôi muốn chia sẻ về chuyện này, giờ tôi và bạn trai mỗi người có một cuộc sống riêng. Nên giả sử sau này tôi và anh ấy đi với ai thì mọi người cũng đừng ngạc nhiên vì chúng tôi cũng đã kết thúc mối tình này rồi".

Trang Nhung
Người mẫu Trang Nhung


Nói về lý do chia tay, Trang Nhung cho rằng cả hai đã hết duyên nợ với nhau:

"Thật ra cái lý do mà chia tay thì có lẽ là duyên nợ hết, cả hai cũng đã hết tình cảm thì chia tay là điều đúng đắn. Nhưng tôi vẫn luôn trân trọng những gì hai đứa có cũng như những kỷ niệm đẹp khi chúng tôi còn yêu nhau. Dù sao chia tay rồi tôi cũng không muốn nói quá nhiều".

Khi chia tay bạn trai, Trang Nhung càng mạnh mẽ hơn: "Đối với tôi, có bạn trai là có một bờ vai để dựa vào, để che chở lúc tinh thần lúc vui, buồn. Còn bây giờ, khi chia tay bạn trai tôi càng mạnh mẽ hơn, khác với khi có bạn trai tôi làm nũng và ỷ lại hơn. Có bạn trai hay không thì một mình tôi vẫn tự lo mọi công việc từ xưa đến giờ".

Trong buổi tiệc của Ưng Hoàng Phúc vào tháng 8/2011, Trang Nhung đi cùng một người đàn ông lạ mặt. Cả hai không có nhiều biểu hiện thân mật quá mức, nhưng hai người ngồi khá sát bên cạnh nhau. Người đàn ông lặng lẽ làm "vệ sĩ" và quan sát bạn gái mình khá kĩ. Khi được hỏi về người đàn ông này, Trang Nhung chỉ nói đó là một người bạn.

Cư dân mạng sôi sục bình luận về người đàn ông đi cùng Trang Nhung, và không lâu sau, họ đều nhận ra đó không phải ai xa lạ mà chính là Lê Đắc Lâm - người tình cũ của Hoàng Thùy Linh.

Chia sẻ về lý do giấu kín chuyện tình cảm cho đến tận bây giờ, Trang Nhung cho biết: "Vì Nhung không muốn cuộc sống riêng tư của mình bị xáo trộn giống như lần trước nên không vội công khai chuyện tình cảm".

Theo chị, trước đây anh ấy yêu ai không quan trọng bằng việc hiện giờ anh đang dành trọn tình cảm cho chị. Trang Nhung cũng mong dư luận hãy ủng hộ chia sẻ niềm hạnh phúc của mình chứ đừng chú ý vào những mối quan hệ cũ và mới.

Trang Nhung đã chính thức chia tay tình cũ của Hoàng Thùy Linh
Trang Nhung đã chính thức chia tay tình cũ của Hoàng Thùy Linh


Lê Đắc Lâm là con của nguyên Tổng giám đốc VP Bank – ông Lê Đắc Sơn (nay là Chủ Tịch HĐQT Trường Đại Học Đại Nam). Theo nhiều thông tin, anh đã từng tốt nghiệp Đại học Washington, hiện đang là ông chủ của nhiều công ty tài chính lớn.

Kém ồn ào so với các đại gia khác, nhưng Lê Đắc Lâm cũng đã từng có quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp, trong đó nổi bật là 2 mỹ nhân thuộc giới showbiz: Hoàng Thùy Linh và Trang Nhung.

Có một điểm chung là những người tình của Lê Đắc Lâm thường gặp xui với truyền thông. Mối tình của anh với Hoàng Thùy Linh kết thúc ngay sau khi người đẹp này bị lộ clip sex. Còn chân dài Trang Nhung sau sự cố lộ ngực mấy năm về trước thì vừa bị nghi oan trong vụ án "bán dâm” ầm ỹ làng mẫu.

  • Cam Thảo

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn