Triệu Vy lần đầu tiết lộ đang bị bệnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Triệu Vy tiết lộ bị bệnh dạ dày khiến sức khoẻ không thoải mái.

Mới đây Triệu Vy chia sẻ trên trang cá nhân không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng: “Yên bình trải qua kỳ nghỉ tươi đẹp kèm theo sức khỏe không thoải mái. Đoán là bị viêm dạ dày cấp độ nhẹ. Cảm giác này cũng giống với mấy năm trước khi ấy đang tuyên truyền một tác phẩm điện ảnh. Khi ấy bác sĩ đã tiêm và yêu cầu mình phải nghỉ ngơi bởi sau đó sẽ rất mệt, buồn ngủ. Nhưng khi ấy có một buổi phỏng vấn tuyên truyền không thể thay đổi được thời gian”.

trieu-vy-phunutoday.vn

Triệu Vy tiết lộ bị bệnh dạ dày.

Trước đó, fan hâm mộ ghi lại hình ảnh bắt gặp cô cùng chồng con ở một quán ăn buffet khi cả gia đình đang đi du dịch tại Dubai.

trieu-vy-phunutoday.vn-1

Triệu Vy vướng nghi án mang bầu.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải trên mạng, nhiều người đã nghi ngờ Triệu Vy đang mang bầu lần thứ 2 ở ngưỡng tuổi 40.

Tuy chưa biết đây có phải sự thật hay không nhưng cũng khiến cho người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì phần nào phá tan được tin đồn rạn nứt của cặp đôi giàu nhất làng giải trí Trung Hoa này.

Vào hồi tháng 6 năm ngoái, "Én nhỏ" khiến cho khán giả không khỏi lo lắng khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân “Có lẽ người không có ý nghĩa với người này lại là tất cả với người khác, có khi sự vô nghĩa của người khác lại có ý nghĩa với bạn. Quả nhiên bởi vì hiểu lầm mà kết đôi, và bởi vì hiểu nhau mà chia tay”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn