Trọn bộ ảnh cưới của chồng cũ Phi Thanh Vân và vợ 3

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Phi Thanh Vân cưới vợ mới sau nửa năm ly hôn.

bao-duy 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bảo Duy đăng tải loạt ảnh cưới cùng tình mới sau nửa năm ly hôn Phi Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

bao-duy 2

Chồng cũ của Phi Thanh Vân tiết lộ, vợ mới tính cách hiền lành, luôn quan tâm tới các con riêng của anh.

bao-duy 3

Thuý Oanh chưa từng kết hôn nhưng không ngại chuyện Bảo Duy đã 2 lần đổ vỡ. Trong đó, cuộc hôn nhân với diễn viên Phi Thanh Vân khá ồn ào, khiến Bảo Duy nhiều lần hứng 'gạch đá' của dư luận.

bao-duy 4

Thuý Oanh hơn Bảo Duy 1 tuổi, hiện làm kinh doanh ở Australia. Tuy nghe nhiều thông tin không hay về chồng sắp cưới nhưng cô tin lựa chọn của mình là đúng.

bao-duy 5

Trước đó, chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn cưới ở ngón áp út và úp mở ảnh cô dâu, kèm theo chia sẻ: "Con tim đã vui trở lại". Nhiều người nghi ngờ Bảo Duy đã tìm được bến đỗ mới sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân

bao-duy 6

Cặp đôi dự định sau hôn lễ vẫn đi về hai nơi giữa Việt Nam và Australia để vừa đảm đương việc kinh doanh vừa có thời gian ở bên nhau.

bao-duy 7

Chồng cũ của Phi Thanh Vân tâm sự, anh từng thất bại trong 2 lần kết hôn đầu nên tự nhủ phải trân trọng, gìn giữ hạnh phúc với Thuý Oanh.

bao-duy 8

Ngày 10/8 tới, Bảo Duy và vợ mới tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Anh đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho ngày trọng đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn