Bảo Duy viết "tâm thư" tiết lộ sự thật về những lời "tố cáo" của Phi Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy đăng tải bức "tâm thư" khá dài để trải lòng chuyện tình cảm.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, chồng trẻ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã có những dòng chia sẻ dài về những ồn ào tình cảm giữa anh và nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" trong những ngày qua.

1

 Bảo Duy viết "tâm thư" gửi lời xin lỗi đến mọi người.

 Anh viết:

"Xin chào tất cả mọi người,

Điều đầu tiên Duy muốn nói là xin lỗi đã làm mọi người phải bận tâm, phiền lòng vì chuyện riêng không hay ho gì của gia đình Duy.
Duy cũng xác nhận :

Hầu hết những gì cô ấy, Phi Thanh Vân vừa đăng trên Facebook và báo chí là không sai. Thật lòng Duy không có gì để thanh minh, biện hộ cho hành động của mình ngày hôm đó.

Ngay truớc thời điểm và sau khi Duy và Phi Thanh Vân quyết định li dị, mặc dù rất cố gắng gượng nhưng sự thực tâm trạng của Duy xuống dốc không phanh, rất sa sút. Bản thân Duy một lần nữa đối diện với hôn nhân tan vỡ, và Duy cũng ý thức được rằng một khi Duy quyết định ra đi tay trắng, Duy không chỉ mất đi người đàn bà của mình còn có thể mất luôn quyền nuôi duỡng, chăm sóc đứa con trai vừa tròn 1 tuổi mà Duy vô cùng yêu thuơng.

Và hoàn cảnh khi diễn ra sự việc đáng tiếc trên, Duy đã uống rượu rất say cộng với tâm trạng tồi tệ, quá mong nhớ con trai và vì vậy Duy đã có những hành vi mất kiểm soát.

Đây không phải là lí do để biện minh cho chuyện đã xãy ra. Duy chỉ có thể nói rằng những lời nói, hành động của Duy trong thời điểm đó không phải bản chất con nguời Duy. Duy thật sự rất lấy làm tiếc...

Qua đây Duy cũng muốn gữi lời xin lỗi đến Ba Mẹ Phi Thanh Vân, trong thời điểm hiện tại cũng là Ba Mẹ vợ của Duy.

Kính thưa Ba Mẹ, con biết lẽ ra con phải trực tiếp nói những lời này với Ba Mẹ, nhưng trong hoàn cảnh nhạy cảm này, con e rằng không thích hợp cho một cuộc gặp gỡ giữa chúng ta. Xin lỗi Ba Mẹ vì con đã phụ tấm lòng của Ba Mẹ khi chấp nhận trao gả con gái cho con. Xin lỗi Ba Mẹ vì những lời nói, hành vi không đúng, không phù hợp gần đây của con trong tâm trạng suy sụp, thiếu tỉnh táo khiến Ba Mẹ tuổi già vẫn phải buồn lòng.

Xin lỗi Phi Thanh Vân, anh thừa nhận anh đã phạm rất nhiều sai lầm trong cuộc đời, và có lẽ lỗi lầm lớn nhất của anh với em đó là anh không thể mang lại cho em một cuộc sống như em mong đợi. Khi anh quyết định dừng lại Thật lòng anh không nghĩ cuối cùng chỉ vì quá thương nhớ con, trong 1 giây phút nóng giận không kiểm soát của mình, lại khiến mọi chuyện diễn ra theo cách tồi tệ như vậy. Xin lỗi em, đã làm em phải lo nghĩ vất vã, làm em phải thiệt thòi rồi.

Vô cùng xin lỗi con trai của ba, là một nguời đàn ông, nhưng thật lòng ba không đủ dũng khí để có thể nhìn vào đôi mắt trong veo, ngây thơ của con và nói rằng, là ba không đủ tốt, là ba không thể cho con một mái ấm gia đình hạnh phúc đủ đầy. Con còn quá bé bỏng để phải gánh chịu nổi bất hạnh này vì lỗi lầm, sự ích kỉ của nguời lớn. Đó mãi mãi là điều khiến ba hối tiếc nhất, day dứt nhất trong suốt cuộc đời này.

Cuộc sống đôi khi là vậy, sẽ không như bạn mong muốn, cho dù bạn đã từng yêu thuơng nhau chân thành thế nào, từng cùng nhau trãi qua những chuyện gì, từng vì nhau đòi sống đòi chết ra sao. Nhưng rồi, cuối cùng bạn vẫn không thể giữ được nhau khi mà một nguời đã mang trái tim của mình đi xa....

Ai đúng ai sai, giờ đây có còn quan trọng không ??!"

bao-duy2

Phi Thanh Vân và Bảo Duy thủa mặn nồng. 

Theo những gì mà Bảo Duy chia sẻ, anh nhận lỗi sai về bản thân mình. Do quá bế tắc và không kiềm chế được cảm xúc nên đã có những hành động không đúng. Đồng thời gửi lời xin lỗi đến bố mẹ Phi Thanh Vân cũng như bà xã và con trai.

Ngày 5.2, Phi Thanh Vân bất ngờ lên tiếng về việc ly hôn và tố cáo chồng cũ Bảo Duy ăn chơi trác táng, đập phá nhà cửa để đòi được gặp con trai. Cô đăng tải nhiều đoạn tin nhắn giữa mình và Bảo Duy kèm những hình ảnh chụp lại cảnh tượng tan hoang ở căn hộ nơi gia đình cô sinh sống.

Phi Thanh Vân quyết định tung ra những bằng chứng này sau bao ngày im lặng và suy nghĩ thấu đáo vì không thể cứ lặng im tiếp tay cho kẻ xấu làm hại chính gia đình mình. Cô còn xin lỗi bố mẹ vì trước đây không nghe theo lời ngăn cản để xảy ra chuyện như ngày hôm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn