Vợ làm điều này chồng vô cùng nể phục, tôn trọng cả đời yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Vợ làm điều này để chồng nể phục, tôn trọng cả đời yêu thương không bao giờ ngoại tình.

Không kiểm soát chồng quá đà

Nếu chồng bạn luôn phải nghe những câu hỏi như anh đang làm gì? Anh đang ở đâu? Anh đi với ai? Sao em gọi anh không nghe máy? Đại loại là những câu hỏi như vậy sẽ khiến cho anh ấy vô cùng bực mình và khó chịu, điều đó giống như là sự kiểm soát vậy, họ cảm giác rằng bạn không tin tưởng họ.

Đàn ông hoàn toàn không thích điều đó, chính bạn cũng cảm thấy khó chịu với điều đó cũng nên, chính vì vậy hãy để cho anh ấy có những khoảng không gian riêng tư.

chon-chong
 

Khi người đàn ông không bị kiểm soát, anh ta sẽ tự nguyện và thấy ý nghĩa khi đưa cho vợ những khoản tiền đóng góp. Tương tự, thời gian cũng là thứ các bà vợ khó nắm giữ. Đừng để chồng phải giải trình về khoảng thời gian vắng mặt ở nhà vì phần nhiều những giải trình mang tính cưỡng chế đều không chân thực.

Bày tỏ quan tâm tới ai đó (hoặc một cái gì đó) khác

Đàn ông ghét đối thủ cạnh tranh đặc biệt là nếu anh ta quan tâm đến bạn. Nếu bạn đang hẹn hò, bạn hãy nói muốn đi chơi với người khác. Nếu bạn đã kết hôn, bạn hãy dành thời gian trong vườn hay trong phòng vẽ. Đừng quá lạm dụng, chỉ một chút quan tâm chừng mực tới ai đó hay cái gì đó cũng đủ khơi gợi sự ghen tuông của chàng.

Để anh ấy muốn nhiều hơn nữa

Bạn hãy đi chơi với anh ấy, nấu món ăn mà chàng thích nhất và nói chuyện về tương lai. Bạn hãy cảm thấy vui vẻ khiến chàng muốn có nụ hôn tạm biệt. Hãy cho chàng khao khát tiếng cười và sự lạc quan của bạn. Những chiến thuật này sẽ làm chàng nhớ bạn khi chia cách.

Luôn tôn trọng chồng

Muốn chồng tôn trọng mình, trước tiên hãy tôn trọng chồng trước đã. Các bà vợ, xin đừng bao giờ nói xấu người đàn ông của mình trước những người khác. Hãy thể hiện rằng mình là một người vợ có học thức, biết nhẫn nhịn và vị tha. Hãy để chồng bạn được tự do phát triển sự nghiệp của mình, bạn chỉ cần lo xây tổ ấm là đủ.

Hãy chú ý đối xử tốt với bạn của chồng mình

Những người bạn của chồng là người nhanh nhất và trực tiếp nhất đánh giá được chồng của bạn có tự hào về bạn hay không. Vậy thì chẳng có lí gì mà không làm thân và niềm nở mỗi khi gặp bạn của chồng cả. Hãy thường xuyên liên lạc, hỏi thăm gia đình của những người bạn của chồng, để mỗi khi gia đình bạn gặp trục trặc, người níu chân chồng bạn lại chính là những người anh em tốt đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn