Trúng số 92 tỷ: Xăm trổ hỏi thăm, con cháu nghỉ học, gia đình đi lánh nạn

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, ngoài những người có hoàn cảnh khó khăn đến xin từ thiện thì tại đây còn có cả những thanh niên xăm trổ đầy mình.

Kể từ sau khi trúng số kiểu Mỹ 92 tỷ, tình hình an ninh trật tự ở gần khu vực nhà chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi, khóm 7, phường 8, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) – chủ nhân giải thưởng xổ số điện toán trị giá hơn 92 tỷ đồng khá phức tạp.

Tính đến chiều 19/10, mặc dù các lực lượng chức năng, Công an, dân phòng và dân quân đã tăng cường đến giữ trật tự tại khu vực gần nhà chị Đào nhưng lượng người kéo đến đây ngày càng đông hơn. Đặc biệt, ngoài những người có hoàn cảnh khó khăn đến xin từ thiện thì tại đây còn có cả những thanh niên xăm trổ đầy mình.

than nien xam tro - phunutoday

Thanh niên xăm trổ xuất hiện trước nhà chị Đào (Ảnh: H.T). 

Ông Kim Huynh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN thành phố cho biết, “Tình hình an ninh gần nhà chị Đào đang rất phức tạp. Trong đó có nhiều thanh niên xuất hiện trong tình trạng cởi áo, mình mẩy đầy hình xăm. Những thanh niên này không phải dân địa phương, họ kéo đến để hỏi thăm thông tin chị Đào đang ở đâu. Gia đình chị Đào hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, không ai dám lộ diện, con cháu trong nhà cũng nghỉ học”, ông Huynh nói.

“Hiện nay, mỗi ngày có cả trăm người đến vây chật hết con đường ở cạnh nhà người trúng số 92 tỷ đồng nhờ hỗ trợ tiền. Để giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, Công an phường, bảo vệ dân phố đang vận động người dân giải tán”, ông Huynh cho biết thêm.

than nien coi tran - phunutoday

Cơ quan chức năng phải tăng cường đến giữ trật tự tại khu vực (Ảnh: T.H).

Trước sực việc trên, nhiều người trên mạng xã hội cũng bày tỏ nỗi niềm xót xa. Nickname T.R.D cho biết nhiều tiền quá cũng có cái khổ của nó.

Một nickname khác là A.K.H chia sẻ trên nhóm Otofun cho rằng: "Đâu phải nhiều tiền mà sướng đâu, còn phải đi lánh nạn là đằng khác".

Theo báo ĐS&PL đưa tin, quán hủ tiếu của cha chị Đào là ông Nguyễn Quốc Thái hiện cũng đã đóng cửa. Riêng ông An, người bán tờ vé số may mắn cho chị Đào cũng được ông Võ Văn Đẹp (chủ nhà trọ nơi ông An tạm trú) xác nhận là đã trả lại phòng và dọn đi nơi khác.

Được biết, trước đó vào ngày 17/10, nhiều người tìm đến nhà chị Đào nhưng không gặp được vì căn nhà khóa cửa. Trao đổi qua điện thoại, người phụ nữ này cho biết đã chủ động tạm lánh vì có rất nhiều người tìm đến gặp và nhận là bà con với chị.

Việc trúng vé số với số tiền lớn là một may mắn nhưng theo các chuyên gia pháp luật, việc công bố tên, địa chỉ của người trúng thưởng sẽ để lại hệ quả rất lớn, ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt của người bị đưa thông tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn