Trượt top 15, Á hậu Thùy Dung bất ngờ 'bóc trần' nhiều sự thật phía sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Thùy Dung tiết lộ về việc BTC Hoa hậu Quốc tế chấm không công tâm, cô bị bạn thân cùng nhóm kì thị...

Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế - Á hậu Thùy Dung đã không lọt top 15 của cuộc thi đã khiến khán giả nước nhà không khỏi tiếc nuối dù trước đó cô được đánh giá khá cao. Mới đây, sau khi từ cuộc thi trở về, Á hậu Thùy Dung đã có những trải lòng về cuộc thi này.

Nói về việc BGK có chấm công bằng hay không, Thùy Dung cho hay: "Về yếu tố công bằng, công tâm của việc chấm, tôi thấy kết của của Top 3 là xứng đáng, nhưng còn các giải phụ và top 15, tôi cảm giác BGK chấm vô tâm lắm.

Điều tôi thấy không công tâm ở đây là:

Thứ nhất, họ đều không theo sát mình cả quá trình mà chỉ chấm đúng vào đêm Chung kết.

Thứ hai là các giải phụ được trao theo cách là đẹp đội hình chứ không theo chuẩn hay có sự công tâm nào hết. Đó là điều tôi cảm thấy bức xúc, và không chỉ tôi mà các thí sinh cũng cảm thấy bức xúc".

thuy dung (2)

 Thùy Dung bóc trần nhiều sự thật về cuộc thi Hoa hậu Quốc tế

Không những đề cập đến vấn đề này, Á hậu Thùy Dung còn cảm thấy vô cùng tủi thân vì bị bạn thân cùng nhóm kì thị khi cô mắc bệnh thủy đậu.

Thùy Dung tiết lộ về thái độ của mọi người với mình: "Đúng là mọi người rất sợ... Một lúc sau có nhân viên đến nói với tôi là: "Dung phải đi xe riêng, ngồi chỗ riêng". Khi ấy tôi lại thấy tủi thân vì có một số thí sinh yêu cầu như thế.

Đến lúc trang điểm, gương của tôi bị đặt qua chỗ khác do một bạn thí sinh đã dời gương của tôi và đặt kế bên thí sinh khác, bạn đấy khó chịu lên giọng: "Tại sao lại đặt gương của thí sinh Việt Nam ở đây?", rồi yêu cầu BTC đổi chỗ của tôi đi sang chỗ khác. Một bạn khác cũng cũng hô lên không muốn ở cạnh, rồi 2 người họ lớn tiếng trước mặt tôi, dù 1 trong số họ đã từng là bạn thân và cùng nhóm với tôi ở những ngày đầu".

Khi thấy cảnh này, Á hậu Thùy Dung đã vô cùng tủi thân, cô chỉ biết đơ ra và chạy thẳng vào toilet. "Suốt thời gian bị bệnh tôi không khóc vì tủi thân, đến giây phút đó nước mắt tôi bỗng dưng chực trào", Thùy Dung nghẹn lòng kể lại.

thuy dung (1)

 Thùy Dung không lọt top 15 Hoa hậu Quốc tế

Bên cạnh những chia sẻ về quá trình tham gia Hoa hậu Quốc tế khi bị thủy đậu, Thùy Dung cũng có những trải lòng về dự định tương lai. Cô chi biết: "Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc quốc tế duy nhất và cuối cùng mà tôi tham gia. Tôi muốn dành thời gian để học nhiều thứ mình thích hơn, cân bằng cuộc sống và tiếp tục các công việc còn dang dở của mình".

Chiều 14/11, chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 đã diễn ra tại Nhật Bản. Chưa khỏi bệnh thủy đậu hoàn toàn, song đại diện Việt Nam - người đẹp Thùy Dung xuất hiện rất tự tin trên sân khấu. Mặc dù đã nỗ lực hết mình trong các phần trình diễn nhưng rất đáng tiếc, chân dài gốc Việt không có tên trong top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017.

Theo kết quả chính thức, danh sách top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 gồm có: Venezuela, Slovakia, United Kingdom, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi.

Ngoài danh hiệu cao nhất thuộc về Hoa hậu Indonesia, BTC còn trao 4 giải á hậu cho các người đẹp Chanelle De Lau - Curacao (Á hậu 1), Diana Croce - Venezuela (Á hậu 2), Amber Dew - Australia (Á hậu 3) và Natsuki Tsutsui - Nhật Bản (Á hậu 4).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link