Truy tìm khẩn cấp "quỷ râu xanh" x.âm h.ại hai chị em gái tuổi mầm non

( PHUNUTODAY ) - Người dân tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An rất phẫn nộ vụ hai chị em bé gái mầm non 2 tuổi và 3 tuổi bị tên yêu râu xanh cùng làng hi.ếp d.âm khiến cha mẹ hai bé gái đau buồn.

Thông tin từ gia đình nạn nhân hai cháu M.L (2013) và Đ.P (SN 2014, đều trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) chia sẻ về việc hai cháu bị một tên "quỷ râu xanh" hàng xóm xâm hại vào chiều ngày 26/9.

428129-1442441

 Chị Ph.Th.H nghẹn ngào kể lại chuyện đau lòng. Ảnh: http://www.vtc.vn/

Theo thông tin của chị Ph.Th.H (SN 1986) mẹ của hai cháu bé kể lại trong nỗi đau đớn, phẫn nộ rằng, khoảng 16h30 ngày 26/9, chị có đi đón cháu lớn tênM.L từ trường mầm non về rồi sau đó chị đi bứt cỏ.

Rồi chị lại tiếp tục để hai bé chơi với nhau ở phía trước nhà để ra phía sau nhặt rau. Làm việc được một lúc sau, chị không nghe thấy tiếng hai con của mình chơi ở phía trước nhà nên đã vội vàng chạy ra xem con chạy đi đâu chơi. 

Chị gọi mãi mà không thấy các con trả lời lại, chị Ph.Th.H liền vội vàng chạy đến nhà của M.Kh.D (17 tuổi, là hàng xóm của gia đình chị) để gọi con. Thường ngày các bé cũng hay sang nhà M.Kh.D để chơi nên khi nghe thấy chị Ph.Th.h gọi hai đứa bé thì D đã vội vàng từ phía trong nhà nói vọng ra là " có hai cháu ở đây". Khi nghe D trả lời lại chị H thấy hai con của mình đi từ phía sau nhưng trong đó có M.L không mặc quần. Lúc thấy các con như vậy, ban đầu chị không có nghi ngờ gì nên lại chạy về nhà làm cho xong công việc.

Đến tối về, chị H tắm rửa cho hai con, thấy cả hai con đều kêu đau ở bộ phận sinh dục. Chị vội quan sát thì nhận thấy bộ phận sinh dục của các con có dấu hiệu bị tổn thương và xuất hiện các chất nhầy lạ. Chị liền hỏi cháu M thì bé kể lại chuyện chú D đã làm với mình và em gái. Chị H nghe đứa con thơ kể lại chuyện động trời như vậy khiến chị ngỡ ngàng như chết lặng.

Quá bàng hoàng, chị H đã gọi D sang để nói chuyện thì lúc này D liền một mực phủ nhận điều các bé kể. Đến tận tối, chồng chị H đi làm về, nghe chuyện vợ kể lại thì anh ta liền gọi D sang nhà để hỏi cho kỹ càng. Trong lúc nói chuyện thì D đã thừa nhận việc làm của mình đối với hai cháu bé.

Lập tức, gia đình chị H đã trình báo sự việc đau lòng này đến Công an xã và Công an huyện Nghi Lộc. Tuy nhiên, sau khi thừa nhận tội của mình trước gia đình chị H thì lúc này D đã trốn khỏi địa phương.

a33-1475048522024

 Chiếc giường được cho là nơi D thực hiện hành vi đồi bại với hai cháu bé. Ảnh: http://dantri.com.vn/

Thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc cho biết, hiện đơn vị đã nhận được trình báo từ gia đình nạn nhân và đang khẩn trương làm rõ sự việc đồng thời truy tìm nghi phạm.

Theo kết quả giám định của bệnh viện, bộ phận sinh dục của hai cháu bé bị tổn thương, gia đình chị H mong lực lượng Công an mau truy tìm tên "quỷ râu xanh" để trừng trị theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link