Những mẫu áo dài thêu họa tiết phù hợp với mọi lứa tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm một bộ trang phục áo dài thêu họa tiết thanh lịch thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn

Áo dài thêu đem đến cho các cô gái vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại. Sự duyên dáng thể hiện không chỉ ở họa tiết mà còn bởi nét đẹp của nghệ thuật thông qua từng đường kim, mũi chỉ. Hoạt tiết thêu hoa đặc trưng của mùa xuân cùng sắc đỏ rực rỡ mang lại sự may mắn, bình an cho năm mới.

1. Lựa chọn chất vải

cac-mau-ao-dai-theu-dep

Nếu bạn yêu thích sự đằm thắm, mặn mà nhưng không kém phần duyên dáng thì áo dài thêu cùng chất liệu vải họa tiết chấm bị cũng là sự lựa chọn không tồi. Thay vì vải trơn hay ren thông thường thì họa tiết chấm bi mang lại sự nổi bật và tươi trẻ cho bạn rạng rỡ trong sắc xuân.

Bên cạnh sắc vàng thì màu đỏ rực rỡ cũng không nằm ngoài danh sách màu sắc được nhiều chị em lựa chọn nhân dịp tết đến xuân về. Màu đỏ không chỉ tượng trưng cho may mắn mà đem đến vận may và tài lộc. Áo dài đỏ kiểu cách tân giúp bạn thêm nổi bật, tươi tắn, sẽ càng tuyệt vời hơn nếu kết hợp với một chiếc mấn đỏ trên đầu cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng là đủ để đón mùng 1 tràn ngập niềm vui.

2. Áo dài thêu tay

Chiếc áo dài sẽ thật đơn điệu nếu không có những nét chấm phá, nhưng cũng sẽ thật thiếu tinh tế nếu những chi tiết trên áo dài được đính rối bằng máy móc. Đó chính là lý do dành trọn tâm bạn huyết trong từng sản phẩm, dù cho sẽ mất công hơn rất nhiều nhưng sự công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhằm thỏa mãn ngay cả những “vị thượng đế” khó tính nhất.

Bên cạnh đó, áo dài cách tân còn sở hữu cho mình muôn vàn phong cách biến hóa khác nhau. Nếu bạn là cô gái chuộng những nét đẹp truyền thống, hoài cổ đan xen hiện đại thì mẫu áo dài cách tân mang phong cách Vintage, Retro chính là lựa chọn phù hợp nhất. Cổ điển và cá tính kết hợp hài hòa tạo nên những vẻ đẹp bất ngờ, mới lạ, tôn lên vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần kiêu sa, quyến rũ cho người phụ nữ.

kieu-ao-dai-dep-nhat-hien-nay-11

Dù đã xuất hiện được một thời gian nhưng những năm gần đây áo dài cách tân mới trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết, tạo nên một phong trào, xu hướng mới được rất nhiều thiếu nữ Việt ưa chuộng và tìm kiếm. Được lấy cảm hứng từ những chiếc áo dài truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa người phụ nữ Việt, chiếc áo dài cách tân sinh ra với những đường nét được thay đổi tinh tế để phù hợp hơn với lối sống hiện đại, nhưng đồng thời vẫn giữ những nét duyên dáng, e ấp, do vậy đáp ứng được nhu cầu của phần lớn phái nữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn